แบบนี้สิโดน TS Online M ยกต้นฉบับระดับตำนานมาเป็นเกมส์มือถือให้สัมผัสกันแล้วในไต้หวัน

 

สำหรับใครที่เป็นสาวกปาโต้เยา TS Online คงไม่ต้องบรรยายกันมากสำหรับความมันส์ต้นฉบับจากภาคแรกมาให้เราได้สัมผัสกันอีกครั้งบนมือถือ ซึ่งบอกเลยว่าในเวอร์ชั่นนี้เรียกได้ว่ายกเวอร์ชั่น PC มาเกือบ 100% เลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเควสต์ ขุนพล ระบบการเล่นต่างๆ ก็ไม่ได้ถูกเปลี่ยนแปลงไปจากเวอร์ชั่น PC เลย

TS Online M เป็นเกมส์มือถือใหม่แนว RPG Turn Base สุดมันส์ที่พาคุณหลุดมิติเข้าไปสัมผัสกับโลกในยุคสามก๊ก ซึ่งจุดเด่นของเกมส์นี้จะอยู่ที่ระบบการจับขุนพลที่มีให้เราได้ตามล่าตั้งแต่ขุนพลระดับเทพอย่าง เล่าปี่ กวนอู เตียวหุย ลิโป้ โจโฉ มากันครบแน่นอน ระบบการเล่นที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นการฟาร์มเลเวล การรวมปาร์ตี้เพื่อผ่านด่านสุดโหดอย่างเควสต์สะพาน การผสมของที่เราได้ลุ้นของดีกันตลอด นอกจากนั้นยังมีระบบเดือดๆ ไม่ว่าจะเป็น PVP หรือ Guild War ให้เราได้สนุกด้วยเช่นกัน

เท่าที่ได้ลองก็ดูเหมือนว่าจะไม่ใช่การพัฒนาเกมส์ใหม่แต่น่าจะเรียกว่าการจับ TS Online มาไว้บนมือถือเลยจะดีกว่า งานนี้ใครอยากสัมผัส TS Online เวอร์ชั่นต้นฉบับรับรองได้เลยว่าไม่ผิดหวัง ซึ่งตอนนี้เปิดให้บริการเฉพาะในประเทศไต้หวันเท่านั้น แต่ยังไม่มีการเปิดเผยว่าจะมีการขยายไปยังประเทศอื่นๆ หรือไม่ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่ www.facebook.com/TSM.Taiwan/

        

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded