ได้เวลากลับสู่ลานประลองเเห่งความมืด Yu Yu Hakusho 100% Maji Battle เปิดสังเวียนให้มันส์ในญี่ปุ่นทั้ง iOS และ Android แล้ว

 

สุดยอดการ์ตูนดังระดับตำนาน Yu Yu Hakusho หรือที่รู้จักกันในชื่อไทยว่า คนเก่งฟ้าประทาน ได้ถูกนำกลับมาสร้างอีกใครในรูปแบบของเกมส์มือถือ Yu Yu Hakusho 100% Maji Battle ให้เราได้กลับมาพบกับเหล่าตัวละครที่แสนคิดถึงที่มาในรูปแบบของเกมส์ RPG สุ่มตัวละคร เพื่อสร้างทีมในฝันอย่างที่ใจเราต้องการ พร้อมเปิดให้เหล่าเกมเมอร์ชาวญี่ปุ่นได้สนุกกันแล้วทั้ง iOS และ Android

 

Yu Yu Hakusho 100% Maji Battle เกมส์มือถือใหม่ ที่สร้างจากเนื้อเรื่องของการ์ตูนดังเมื่อครั้งอดีตอย่าง คนเก่งฟ้าประทาน ให้เหล่าสาวก อุราเมชิ ยูสึเกะ ได้กลับมาย้อนระลึกถึงวันวานกันอีกครั้งไม่ว่าจะเป็น ตัวละครจากการ์ตูนดัง เนื้อเรื่องตามต้นฉบับ ที่ส่งฉากที่แสนคิดถึงกลับมาให้เราได้ดูกันเต็มอิ่ม โดยรูปแบบการเล่นนั้นจะไม่แตกต่างจากเกมส์มือถือในแนวเดียวกันคือให้เราสุ่มกาชาปอง หาตัวละครที่เราต้องการ มาสร้างทีมต่อสู้ในฝัน โดยเราสามารถอัพเกรดตัวละครได้ทั้งเลเวล สกิล ไม่แตกต่างจากเกมส์มือถือแนวเดียวกันที่เราคุ้นเคย ทำให้เราเข้าถึงความสนุกของเกมส์ได้ไม่ยากแม้จะมีปัญหาทางด้านภาษาก็ตาม

 

แม้ระบบในเกมส์แทบจะไม่ได้มีความแตกต่างในเรื่องของระบบให้เราเห็นเลยไม่ว่าจะเป็นการเล่นไปตามเนื้อเรื่อง เก็บเลเวลตัวละคร เข้าลุยกิจกรรมรายวัน รายสัปดาห์ ท้าทายใน PVP แต่ก็ยังมีความแตกต่างให้เห็นเล็กๆ โดยเมื่อเข้าเกมส์ปั๊ปเราจะ สามารถสุ่มรับตัวละครระดับ 5 ดาวไปเลยฟรีๆ 1 ตัว แถมถ้าไม่พอใจหลังจากกดสุ่มเราสามารถกดสุ่มใหม่จนกว่าจะได้ตัวละครที่เราต้องการ นอกจากนั้นตัวเกมส์ยังให้ความสำคัญกับเหล่าตัวละครที่ไม่ใช่สายนักรบ เพราะเราสามารถพบเจอกับตัวละครเหล่านี้ได้ด้วยเช่นกัน โดยตัวละครสายนี้จะมาเป็นตัวละครสนับสนุนมาเสริมพลังหรือค่าสถานะต่างๆ ให้กับตัวละครสายต่อสู้ สำหรับระบบนี้น่าจะสร้างความแตกต่างให้กับตัวเกมส์ได้มากทีเดียว

สำหรับใครที่สนใจจะกลับไปร่วมรำลึกความหลังกับ Yu Yu Hakusho 100% Maji Battle สามารถเข้าไปโหลดมาลองกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android จากสโตร์ในประเทศญี่ปุ่น จากการที่ตัวเกมส์ถูกพัฒนาโดย KLab ซึ่งเป็นทีมที่เคยให้บริการในต่างประเทศอย่างในแถบ SEA ก็เป็นไปได้ว่าอีกไม่นานเราก็มีโอกาสจะได้พบเกมส์นี้ในสโตร์ไทยของเราได้ด้วยเช่นกัน

        

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่  By Game-Ded