Yu Yu Hakusho: 100% Maji Battle ตำนานคนเก่งฟ้าประทานกำลังจะกลับมาบนมือถือ พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในญี่ปุ่นแล้ววันนี้

 

อีกหนึ่งอนิเมะระดับตำนานกำลังจะกลับมาให้เราได้สัมผัสกันในรูปแบบของเกมส์มือถือในนาม Yu Yu Hakusho: 100% Maji Battle เกมส์มือถือที่จะนำคุณกลับไปพบกับเหล่าตัวละครที่น่าหลงไหลจากการ์ตูนเรื่องเยี่ยมที่ยังอยู่ในใจใครหลายคนอย่าง Yu Yu Hakusho หรือชื่อไทยคือ คนเก่งฟ้าประทาน

 

 

Yu Yu Hakusho: 100% Maji Battle เป็นเกมส์มือถือแนว Turn-Base RPG ที่นำเหล่าตัวละครจากอนิเมะชื่อดังกลับมาให้เราได้สัมผัสกันอีกครั้ง ในรูปแบบของเกมส์สะสมตัวละคร ที่ให้เราสะสมตัวละครมาร่วมทีมเพื่อบุกตะลุยด่านต่างๆ ผ่านเนื้อเรื่อง เสริมความแข็งแกร่งให้ตัวละคร จัดทีมที่ทรงพลังที่สุดในรูปแบบที่เราต้องการ พาทีมที่เราภูมิใจไปท้าทายทีมของผู้เล่นคนอื่นๆ เพื่อความเป็นอันดับหนึ่ง

 

โดยตัวเกมส์นั้นได้ทางทีมพัฒนาอย่าง Klabs ซึ่งเกมส์ที่ถูกพัฒนาขึ้นจากทีมนี้มักจะถูกนำไปเปิดให้บริการในต่างประเทศอยู่เสมอจึงมีความเป็นไปได้ว่าเราจะได้พบกับเกมส์นี้ในสโตร์ไทยด้วยเช่นกัน สำหรับแฟนๆ คนเก่งฟ้าประทานก็เตรียมรอกันได้เลย ใครอยากติดตามรายละเอียดอย่างใกล้ชิดก็สามารถกดติดตามที่หน้าเเฟนเพจ www.facebook.com/yuhaku100 แต่ปัจจุบันก็ยังมีข้อมูลของเกมส์ออกมาน้อยมาก เชื่อว่าอีกไม่นานจะมีรายละเอียดให้เราได้เห็นกันเพิ่้มเติมแน่นอน

 

 

ข่าว เกมมือถือ  By Game-Ded

Comment