ใกล้ได้มันส์พร้อมกันทั่วโลก Identity V เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าบน AppStore แล้ววันนี้

 

คนชอบหลอนเตรียมมันส์กันได้เลย Identity V เกมส์มือถือที่นำรูปแบบการเล่นของเกมส์กระแสแรงอย่าง Dead by Daylight มาสร้างเป็นเกมส์ใหม่ให้เล่นบนมือถือโดยทีมพัฒนาชาวจีนแสนขยันอย่าง NetEase ที่จัดเกมส์บน PC กระแสดีให้มาอยู่บนโลกของเกมส์มือถือกันได้ทันใจ

 

Identity V เกมส์มือถือบรรยากาศหลอนแนว Asymmetrical Multiplayer Horror ที่ให้เราเอาตัวรอดจากฆาตกรจากนรก ที่ออกมาไล่ล่าเหยื่อทั้ง 4 โดยฝั่งฆาตรกรนั้นจะต้องล่าเหยื่อทั้ง 4 ให้ได้ ส่วนเหยื่อก็ต้องช่วยกันหนีการไล่ล่าของฆาตรกร พร้อมกับตามหาเครื่องปั่นไฟแล้วเดินเครื่องปั่นไฟสร้างแสงสว่างให้ทั่วพื้นที่ เพื่อให้เราสามารถหนีรอดจากแดนโหดแห่งนี้ไปให้ได้ ทั้งฝั่งฆาตรกร และ ฝั่งเหยื่อ เองก็มีตัวเลือกให้เราเลือกเล่นได้หลากหลาย โดยเฉพาะเหยื่อมีให้เลือกถึง 20 อาชีพ กันเลยทีเดียว

 

สำหรับแฟนๆ เกมส์หลอนสุดมันส์อย่ารอช้ารีบเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันด่วน ซึ่งตอนนี้ทีมงาน NetEase เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า Identity V บน AppStore กันแล้วซึ่งเราสามารถเข้าไปที่หน้า AppStore แล้วกดค้นหา Identity V เมื่อเจอก็จะมีปุ่มให้เรากดเหมือนตอนดาวน์โหลด เมื่อถึงวันที่ตัวเกมส์เปิดให้บริการตัวเกมส์ก็จะถูกดาวน์โหลดลงบนเครื่องเราโดยอัตโนมัติเลยทันที สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/IdentityV/

 

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment