Nintendo จับมือ Cygames เปิดตัวเกมส์มือถือ RPG ตัวล่าสุด Dragalia Lost กราฟิกดีน่าโดน

เปิดตัวเกมส์มือถือใหม่จาก 2 ค่ายเกมส์ดังจากญี่ปุ่น Nintendo ผู้พัฒนาเกมส์คอนโซลระดับตำนาน ร่วมกับ Cygames ผู้พัฒนาเกมส์มือถือที่โด่งดังมาจาก Granblue Fantasy พัฒนาเกมส์มือถือตัวล่าสุดในชื่อ Dragalia Lost เกมส์มือถือแนว RPG ซึ่งนี่จะเป็นเกมส์แรกที่ทั้ง 2 ร่วมกันพัฒนาเกมส์มือถือตัวอื่นๆ ขยายให้ผู้เล่นทั่วโลกได้สัมผัสกัน

 

Dragalia Lost เกมส์มือถือแนว RPG จาก 2 ผู้พัฒนาชื่อดัง รูปแบบการเล่นแบบ sliding actions มีตัวละครให้เราได้พบเจอกว่า 60 ตัวละคร ที่สามารถนำมาจัดร่วมทีมได้ตามใจเรา นอกจากนั้นยังมี ระบบแปลงร่างเป็นมังกร ซึ่งเราจะต้องทำสัญญากับมังกรก่อน ซึ่งเมื่อเราแปลงร่างจะได้รับความสามารถใหม่ที่ทรงพลังอย่างมาก ไม่เพียงเท่านั้นยังเพิ่มความใหญ่ให้กับเกมส์นี้ด้วยการจัดนักพากย์มาให้เสียงตัวละครภายในเกมส์อย่างเต็มที่ นอกจากนั้นยังดึงตัวนักร้องสาวเสียงใสอย่าง DAOKO มาเป็นผู้ร้องเพลงประกอบที่เราได้ยินใน Trailer

 

ส่วนข้อมูลโดยละเอียดของตัวเกมส์นั้นน่าจะมีการเปิดเผยให้เราได้รู้ในอีกไม่ช้า ซึ่งตอนนี้ทางทีมพัฒนาได้เปิดให้ ลงทะเบียนล่วงหน้า ในประเทศ ญี่ปุ่น ไต้หวัน ฮ่องกง และ มาเก๊า ทางทีมงานเตรียมที่จะเปิดตัวเกมส์ให้ทดสอบได้ในช่วง Summer นี้ ส่วนในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษนั้นยังไม่มีการยืนยันว่าจะเปิดให้บริการในรูปแบบไหน หรือ จะให้บริการได้เมื่อไร แต่จากตัวอย่างก็น่าจะเป็นเกมส์ใหม่ที่น่ารออย่างมากเลยทีเดียว

 

 

Cr : MMOCulture.com

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment