Granblue Fantasy เกมส์มือถือสุดฮิตแดนปลาดิบ เตรียมลุยตลาดต่างประเทศต้นปีหน้า

GB9
Granblue Fantasy อีกหนึ่งเกมส์มือถือจากแดนปลาดิบที่ถูกอกถูกใจเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกไม่เว้นแม้แต่เกมเมอร์ไทยของเราด้วยเช่นกัน โดยในงาน Tokyo Game Show 2015 ได้มีการเผยถึงการเปิดตลาดใหม่ให้กับ Granblue Fantasy ว่าจะมีการทำออกมาใน เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ และ จะเปิดให้บริการในช่วง เดือนมีนาคมของปีหน้า ใครสาวกเกมส์นี้ก็เตรียมรอกันได้เลย


สำหรับเกมส์มือถือ Granblue Fantasy นั้นเป็นเกมส์ที่มีกลิ่นอายของ RPG ยุคคลาสสิคอย่างเต็มตัว ตัวละครจะต่อสู้กันแบบ Turn-Base โดยจะมีตัวละครที่ถูกออกแบบอย่างสวยงาม มากกว่า 100 แบบให้สะสมโดยตัวละครเหล่านี้จะมีคลาสเริ่มต้นเพียง 4 คลาส แต่จะสามารถพัฒนาไปสู่คลาสขั้นสูงได้หลากหลาย นอกจากนั้นอีกความโดดเด่นของ Granblue Fantasy จะอยู่ที่ระบบ Crystal Beasts ซึ่งจะคล้ายคลึงกับระบบ มนต์อสูรของเกมส์ Final Fantasy นั่นเอง

GB8 GB7
นอกจากนั้นทางทีมพัฒนา Granblue Fantasy อย่าง Cygames และ CyDesignation เตรียมที่จะสร้าง Granblue Fantasy ในเวอร์ชั่น หนังสือการ์ตูน และ อนิเมะ อีกด้วย ใครที่ชื่นชอบเกมส์ Granblue Fantasy ก็เตรียมตัวเตรียมตังค์รอกันไว้ให้ดี ดูท่านอกจากจะต้องเสียตังค์เติมเกมส์แล้วงานนี้น่าจะได้เสียกับสินค้าแบบอื่นๆ ด้วยแน่นอน

 

GB2 GB3GB4

Cr : MMOCulture, Steparu.com

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment