เกมส์มือถือใหม่น่าเล่น Dragalia Lost จาก Nintendo และ Cygames เตรียมเปิดให้เล่นในบางประเทศ 27 ก.ย. นี้

 

Dragalia Lost เกมส์มือถือใหม่แนว RPG จาก Nintendo และ Cygames ในโลกแฟนตาซีกับกราฟิกสวยงามน่ารักตามแบบฉบับของเกมส์ญี่ปุ่น เพิ่มเติมด้วยระบบแปลงร่างเป็นมังกรสุดแจ่ม รวมถึงเสียงพากย์ระดับพรีเมียมที่จะช่วยเพิ่มบรรยากาศให้กับเกมส์ได้อีกมาก เตรียมเปิดให้บริการในประเทศ ญี่ปุ่น ไต้หวัน ฮ่องกง มาเก๊า และ สหรัฐอเมริกา ช่วงปลายเดือนหน้า 27 กันยายน 2561

Dragalia Lost เกมส์มือถือแนว Action RPG จาก 2 ผู้พัฒนาชื่อดัง รูปแบบการเล่นแบบ sliding actions มีตัวละครให้เราได้พบเจอกว่า 60 ตัวละคร ที่สามารถนำมาจัดร่วมทีมได้ตามใจเรา นอกจากนั้นยังมี ระบบแปลงร่างเป็นมังกร ซึ่งเมื่อแปลงร่างเป็นมังกรเราจะได้พลังของมังกร และ ท่าการโจมตีของมังกรตัวนั้นๆ มาด้วย ไม่เพียงเท่านั้นยังเพิ่มความใหญ่ให้กับเกมส์นี้ด้วยการจัดนักพากย์มาให้เสียงตัวละครภายในเกมส์อย่างเต็มที่ นอกจากนั้นยังดึงตัวนักร้องสาวเสียงใสอย่าง DAOKO มาเป็นผู้ร้องเพลงประกอบภายในเกมส์ด้วย

 

จากครั้งแรกนั้นทางทีมงานได้มีเปิดเผยว่าจะเปิดเพียง 4 ประเทศเท่านั้นคือ ญี่ปุ่น ไต้หวัน ฮ่องกง และ มาเก๊า โดยได้เพิ่มการเปิดให้บริการใน สหรัฐอเมริกา มาเพิ่มเติมทีหลัง จึงทำให้ตัวเกมส์นั้นนอกจากจะมีการใช้ภาษา จีน และ ญี่ปุ่น แล้วยังมีในส่วนของ ภาษาอังกฤษ เพิ่มเติมเข้ามาด้วย ซึ่งนี่อาจจะเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับเกมเมอร์ในประเทศอื่นๆ หากทาง Nintendo มีเกมส์เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษอยู่ในมืออยู่แล้วก็ไม่น่าพลาดที่จะเตรียมเปิดให้ประเทศอื่นๆ ได้สัมผัสกันด้วยงานนี้เตรียมรอข่าวดีกันได้เลย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://dragalialost.com/en/

 

 

Cr : MMOCulture.com

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded