Dancevil สดใสน่ารักหลากหลายสไตล์ เกมส์มือถือแนวใหม่จาก Com2uS เปิดให้ทดสอบความน่ารักบนระบบ Android แล้วจร้า

 

ความร้อนเดือนเมษายนปีนี้มันช่างร้อนแรง พักเบรคจากบรรดาเกมส์ชวนหัวร้อนทั้งหลายมาผ่อนคลายกับอะไรใสๆ แบ๊วๆ อย่าง Dancevil เกมส์มือถือใหม่จาก Com2uS กันดูบ้างดีกว่า แต่ขอเตือนไว้ก่อนมันไม่ใช่เกมส์เต้นแบบที่เราคุ้นเคย แต่มีการผสมผสานหลากหลายสิ่งมาไว้ในตัวเกมส์ โดยเฉพาะความน่ารักรับรองได้ว่าถูกใจสายแบ๊วแน่นอน

 

Dancevil เกมส์มือถือใหม่ที่มีการรวบรวมหลากหลายสิ่งเข้าไว้ในเกมส์เดียว โดยเรานั้นได้ถูกส่งมายังหมู่บ้านที่การเต้นคือทุกสิ่ง อยากรวยก็ให้เต้น อยากดังก็ให้เต้น อยากแก้ปัญหาก็ให้เต้น ภายในหมู่บ้านนั้นจะมีตัวละครอยู่มากมายหลายคนซึ่งเราสามารถพูดคุยกับพวกเขาเพื่อรับเควสต์ หลังจากทำตามที่เขาต้องการเราก็จะได้รับรางวัลตอบแทนด้วย นอกจากนั้นตัวเกมส์ยังมี ระบบแต่งบ้าน ให้เราสามารถสร้างได้เองตั้งแต่สร้างกำแพง วางพื้น เลือกเฟอร์นิเจอร์ อยากได้บ้านแบบไหนจัดกันได้เต็มที่

 

ไม่ใช่เพียงแค่บ้านเท่านั้นที่เราสามารถตกแต่งกันได้ เสื้อผ้าหน้าผม ของตัวละครก็มีให้เลือกกันแบบจัดเต็ม โดยในช่วงแรกของเกมส์จะมีเควสต์แนะนำเรื่องการแต่งหน้าตา และ ทรงผม ซึ่งเราสามารถแต่งตัวบะครกันได้แบบฟรีๆ เลือกให้ดีก่อนกดสิ้นสุดเควสต์นี้ได้เลยนะครับ ซึ่งระบบเด่นที่่น่าสนใจของ Dancevil นั้นจะอยู่ที่ การสร้างท่าเต้น ในแบบที่เราต้องการซึ่งในหน้าปรับแต่งท่าเต้นเราสามารถจัดท่าทางให้ตัวละครของเราได้อย่างอิสระใครมีหัวสายนี้ก็ได้ท่าเต้นเก๋ๆไว้อวดเพื่อนแน่นอน แต่ใช่ว่าจะมีแต่ท่าเต้นเท่านั้นที่เราสามารถปรับแต่งได้ในส่วนของ ดนตรีพื้นหลัง เองเราก็สามารถมิ๊กซ์ได้เช่นกัน แถมเรายังสามารถซื้อเครื่องดนตรีมาเปลี่ยน หรือจะซื้อเสียงสำเร็จรูปของดนตรีแนวต่างๆ มาปรับอีกรอบก็ได้เช่นกัน

 

นับว่า Dancevil เป็นเกมส์มือถือที่น่าสนใจด้วยรูปแบบการเล่นหลากหลาย เปิดให้ผู้เล่นได้สนุกกันได้หลากหลาย ใครที่อยากหาเกมส์เล่นง่ายๆ สไตล์แคชชวล แต่งบ้าน แต่งตัวละคร สีสันสดใส นับว่าไม่ควรพลาด โดยทางทีมงาน Com2uS ได้เปิดให้เหล่าเกมเมอร์ฝั่ง Android ได้ทดสอบรอบ CBT กันแล้ววันนี้สามารถดาวน์โหลดตัวเกมส์จาก Play Store ได้เลย

 

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment