แนะนำ 5 เกมมือถือใหม่ล่าสุด! ที่คุณไม่ควรพลาดในสัปดาห์นี้ 4 – 10 ธันวาคม 2017

หลายคนคงจะรู้ดีว่า ในปัจจุบันมีเกมมือถือใหม่ๆ ปล่อยออกมาแทบทุกวัน แต่วันนี้เราจะหยิบเอาเกม Mobile ที่น่าสนใจ ในช่วงวันที่ 4 – 10 ธันวาคม 2017 มาแนะนำกัน สำหรับเพื่อนๆที่กำลังมองหาเกมใหม่ๆ เล่นสนุกๆ มาดูกันว่าจะมีเกมอะไรมาฝากกันบ้าง

 

Pocket Legends Adventures

Pocket Legends Adventures เป็นเกมแนว action-packed RPG จากค่าย Spacetime Studios ผสมสานความเป็น real-time combat ไว้อย่างลงตัว มาพร้อมกับการเล่นแบบ skill-based และการปรับแต่งตัวละครได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด กราฟฟิคตัวละครก็น่ารัก เพลิดเพลินไปกับการเล่นที่ลื่นไหล และสามารถเล่นกับเพื่อนๆแบบ multiplayer ได้อย่างไร้ที่ติ

ดาวน์โหลด Pocket Legends Adventures

 

 

GRID Autosport

GRID Autosport เป็นเกมแนวแข่งรถ racing ที่พัฒนามาให้ควบคุมได้ด้วยการสัมผัสหน้าและเอียงหน้าจอ เสมือนการขับรถของจริงนั่นเอง สนามทั้งหมดมีมากถึง 28 เส้นทาง และรถในเกมมีให้เลือกมากกว่า 100 คันเลยทีเดียว ผู้เล่นสามารถเลือกแข่งแบบอาชีพได้แตกต่างกันถึง 6 รูปแบบ

แต่ข้อจำกัดของเกมคือเป็นเกมที่มีคุณภาพสูง และต้องการพื้นที่มากถึง 6GB เลยทีเดียว งานนี้ต้องเล่นบน iPhone SE หรือ iPhone 7 ขึ้นไปเท่านั้น และ iOS ที่เล่นได้จะต้องเป็นเวอร์ชั่น 11 หรือสูงกว่าด้วย ขอแนะนำว่าถ้าต้องการสัมผัสกราฟฟิคสวยอลังการในเกม ควรมีพื้นที่ว่างในโทรศัพท์อย่างต่ำ 8GB ขึ้นไปนะคะ

ดาวน์โหลด GRID Autosport

 

 

Morphite

Morphite เป็นเกมมือถือแนว FPS ผจญภัย มาพร้อมกับกราฟฟิคแบบ sci-fi แฟนตาซีสุดล้ำ เรื่องราวในเกมเกิดขึ้นในสถานที่ห่างไกลในอนาคตของมวลมนุษย์ เราจะได้รับบทเป็น Myrah Kale สาวน้อยผู้ทำงานอยู่ในสถานีอวกาศ

ดาวน์โหลด Morphite

 

 

Mayhem – PvP Multiplayer Arena Shooter

Mayhem เป็นเกมยิงในอารีน่าแบบ team-based สามารถต่อสู้แบบ PvP ได้แบบ real-time และเล่นด้วยกันแบบ multiplayer คุณจะต้องไต่อันดับด้วยการเอาชนะผู้เล่นอื่นๆจากทั่วทุกมุมโลก อาวุธในเกมมีให้เลือกหลากหลายตามสไตล์และความถนัด บอกเลยว่างานนี้ยิงกันมันแน่นอน!

ดาวน์โหลด Mayhem

 

 

Carcassonne

เปลี่ยนแนวมาแนะนำเกมแนว บอร์ดเกมกันบ้าง กับ Carcassonne บอร์ดเกมสไตล์เยอรมัน วิธีการเล่นคือเราจะค่อยๆวางชิ้นส่วนของเกมลงบนโต๊ะ เพื่อขยายอาณาเขตของเมืองให้กว้างออกไปเรื่อยๆ การคิดคะแนนจะคิดตามการขยายไปยังสถานที่สำคัญต่างๆพร้อมกับผู้ติดตามของคุณ งานนี้ต้องใช้กลยุทธและทักษะการวางแผนเพื่อขยายเมืองไปยังจุดที่ได้คะแนนดีที่สุดและเร็วที่สุดด้วย ใครชอบแนวใช้สมองหนักๆ ต้องลองจัดเกมนี้ค่ะ

ดาวน์โหลด Carcassonne

 

 

source: 5 Recommended Mobile Games to Play This Week (Dec 3, 2017)

 

Comment