แนะนำ 5 เกมมือถือใหม่! ที่คุณไม่ควรพลาดในสัปดาห์นี้ 4 – 10 พฤศจิกายน 2017

วันนี้เราหยิบเอาเกม Mobile ที่ไม่ควรพลาดในสัปดาห์นี้ (4 – 10 พฤศจิกายน 2017 ) มาแนะนำกัน โดยหลายคนคงจะรู้ดีว่ามีเกมมือถือใหม่ๆปล่อยออกมาแทบทุกวัน แต่เราจะเลือกเอามาเพียง 5 เกมที่น่าสนใจจริงๆเท่านั้น สำหรับเพื่อนๆที่กำลังมองหาเกมใหม่ๆ เล่นสนุกๆ มาดูกันว่าจะมีเกมอะไรมาฝากกันบ้าง

 

Witch Spring 3

Witch Spring 3 เกมมือถือ จากซีรีย์ Witch Spring แนว story-driven RPG ต่อสู้กันแบบ turn-based ที่พัฒนาโดย Derkarr และสามารถรองรับได้หลายภาษา ในภาคนี้เรื่องราวของเกมเกิดขึ้นที่สถานที่เรียกว่า Derkarr และจะโฟกัสที่ตัวละครใหม่ ที่มีชื่อว่า Eirudy และระบบคราฟท์ของที่วางมาอย่างดีเยี่ยม

     

Wartide Heroes of Atlantis

Wartide Heroes of Atlantis เป็นเกมแนวต่อสู้ RPG ที่ต้องใช้ทักษะในการวางแผนและปรับกลยุทธ์กันแบบ real-time ในเกมนี้คุณจะได้เลือกฮีโร่ที่มีพลังสูงและมีลักษณะการเล่นที่เข้ากับสไตล์ของตัวเอง เพื่อกำจัดศัตรูทั้งกองทัพให้สิ้นซาก

ฮีโร่ภายในเกม จะมีหลายคลาสให้เลือก ตั้งแต่นักรบไปจนถึงนักเวทย์ โดยภายในการต่อสู้เราจะสามารถควบคุมความสามารถของฮีโร่ได้เต็มรูปแบบ และหากเอาชนะคู่ต่อสู้ได้ จะได้รับความสามารถใหม่ๆเพิ่มขึ้นอีกด้วย

     

Abi A Robot’s Tale

มาถึงเกมแนว adventure ผจญภัยกันบ้าง Abi A Robot’s Tale จะพาคุณไปพบกับโลกที่ตื่นตาตื่นใจ เต็มไปด้วยเหล่าหุ่นยนต์มากมายอาศัยอยู่ โดยเราจะต้องควบคุมเจ้าโรบอทนามว่า Abi และ DD เพื่อตามหาเพื่อนๆของพวกมัน! และเรียนรู้ไปพร้อมๆกันว่า สาเหตุที่โลกต้องกลายเป็นแบบนี้ มันมีที่มาอย่างไรกันแน่?

ภายในเกมจะมี mini game ให้เล่นผ่านด่านกันมากมายและไม่น่าเบื่อ โดยเราสามารถเลือกสลับตัวละครว่าจะใช้ Abi ผู้เป็นหุ่นยนต์ตัวน้อยแสนฉลาด หรือจะใช้ DD เจ้าหุ่นยักษ์ที่ทรงพลัง แล้วแต่ความเหมาะสมของกติกานั่นเอง

Final Fantasy Dimensions 2

เกมชื่อคุ้นตา Final Fantasy Dimensions 2 ในภาคนี้มาในรูปแบบของเกม RPG พร้อมกราฟฟิคแบบ 2D pixel Art เรื่องราวคือเราจะได้รับบทเป็น Morrow และ Aemo ท่องเที่ยวไปยังโลกปัจจุบัน อดีต และอนาคต โดยมีเป้าหมายคือการปกป้องโลกใบนี้เอาไว้!

      

Runic Rampage

หลังจากเปิดตัวบน Steam ไปแล้ว เกมยอดนิยมอย่าง Runic Rampage ก็พัฒนาเวอร์ชั่น mobile ออกมาเสียที (แต่ไม่ฟรีนะจ๊ะ) โดยตัวเกมจะเป็นแนว usual hack-and-slash ผู้เล่นจะได้สวมบทเป็นคนแคระและออกผจญภัยไปในโลกกว้าง

ไม่ว่าจะขึ้นเขา ลงห้วย ขุดถ้ำ คุณก็จะยอมทำทุกอย่าง เพื่อตามหาหินรูนที่แตกออกเป็นเสี่ยงๆ และนำกลับมาประกอบให้ครบทุกชิ้นส่วนเพื่อบรรลุจุดประสงค์ของเกมนั่นเอง

     

source:  5 Recommended Mobile Games to Play This Week (Nov 4, 2017)

Comment