Bandai คืนชีพให้ทามาก็อต! เตรียมพบกับเกมมือถือ My Tamagotchi Forever วางแผนเปิดตัวในปี 2018

จากวันแรกที่ Tamagotchi หรือ ทามาก็อตจิ เปิดตัว จนถึงวันนี้ เชื่อหรือไม่ว่าเป็นเวลากว่า 20 ปีแล้วนะคะ (ถ้ายังทันแสดงว่าอายุไม่ใช่น้อยๆกันแล้วนะ ฮา) ตอนนั้นเรียกว่าเป็นปรากฏการณ์ที่เป็นกระแสไปทั่วโลก กับการมีเจ้าสัตว์เลี้ยงดิจิตอลน้อยๆ ต้องคอยพกไปไหนมาไหนด้วยทุกที่

และในโอกาสครบรอบ 20 ปี ค่ายเกม Bandai Namco Entertainment ภูมิใจที่จะนำเกม Tamagotchi ทามาก็อตจิ กลับมาทำใหม่อีกครั้ง พัฒนาโดยทีม Paladin Studios และจะใช้ชื่อว่า My Tamagotchi Forever โดยจะทำเป็นเกมบนมือถือ Mobile และเปิดให้เล่นกันแบบ Free-to-Play ฟรีไปเลย!

สำหรับฟีเจอร์ต่างๆ ที่จะมีในเกม My Tamagotchi Forever มีดังต่อไปนี้

  1. เลี้ยงทามาก็อต (แน่นอน) เราจะต้องให้อาหาร อาบน้ำ เก็บอึ คอยปิดไฟให้ตอนเข้านอน และคอยดูเสมอว่าทามาก็อตของเรามีความสุขและสุขภาพดี
  2. มี mini game ให้เล่น โดยเจ้าทามาก็อตของเราจะได้เข้าไปผจญภัยในเมือง Tamatown และได้พบเจอกับ Tamagotchi ตัวอื่นๆระหว่างทางด้วย
  3. เมื่อเติบโตแล้วก็ถึงเวลาแปลงร่าง ต้องคอยเฝ้าดูว่าร่างต่อไปจะกลายเป็นแบบไหน โดยการกลายร่างจะสมบูรณ์หรือไม่ขึ้นอยู่กับการดูแลจากเราด้วย
  4. พบปะผู้คนในเมือง Tamatown
  5. แชร์ความประทับใจจากในเกมไปยังเพื่อนๆ
  6. หาเวลาทักทาย หยอกล้อกับเจ้าทามาก็อต อย่าทิ้งมันไว้เพียงลำพัง
  7. เก็บเลเวล และเงินรางวัล จากการเล่น mini game
  8. ปลดล็อคอาหารแสนอร่อย ชุดของเจ้าทามาก็อต และไอเทมต่างๆเพื่อตกแต่ง Tamatown ให้สดใส
  9. แข่งขันพัฒนาการเจ้าทามาก็อตของคุณกับเพื่อนๆ

ตอนนี้ My Tamagotchi Forever ได้เริ่ม soft-launch เปิดตัวอย่างไม่เป็นทางการในประเทศแคนาดาไปแล้ว และมีกำหนดการจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี 2018 ที่จะถึงนี้

source: My Tamagotchi Forever – Classic pet game arriving on mobile devices next year

Comment