เผยข้อมูลฟีเจอร์ของเกมมือถือ TERA M ที่ซ่อนอยู่ในคลิป Trailer มีระบบกิลด์ และเจอเพื่อนได้ในเมืองเดียวกัน!

หนึ่งใน 4 เกมที่น่าสนใจจากค่าย Netmarble ที่ได้โชว์ตัวในงาน G-Star 2017 จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากเกมมือถือ TERA M ที่ถูกพัฒนามาจากเกม PC ในชื่อเดียวกันว่า TERA นั่นเอง โดยเวอร์ชั่น mobile นี้จะมาในแนว MMORPG พัฒนาโดย Unreal Engine 4 และจะพยายามสร้างประสบการณ์การเล่นที่เหมือนใกล้เคียงกับเวอร์ชั่น PC ที่สุด

และเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา Netmarble ก็ได้ปล่อยคลิป Trailer ตัวใหม่ ที่เผยถึงฟีเจอร์ต่างๆในเกม สรุปได้ดังนี้ค่ะ

  1. สนามต่อสู้ ที่ผู้เล่นจะได้เข้าไปร่วมค้นหาและทำลายหอคอยคริสตัล (ป้อม) ของฝ่ายตรงข้ามนั้น มีความคล้ายคลึงกับการเล่น MOBA เลนเดียว (single lane)
  2. ระบบกิลด์! แน่นอนว่าจะมี map สำหรับสมาชิกของกิลด์ให้ด้วย (เหมือน guild house) มาพร้อมกับการต่อสู้แบบ PvP สำหรับกิลด์ต่างๆที่ต้องการสงคราม โดยจะใช้อันดับของกิลด์เป็นเดิมพัน
  3. การลงดันเจี้ยน ผู้เล่นสามารถร่วมกันเข้าไปผจญภัยในดันเจี้ยนหรือคนในกิลด์เดียวกันก็ได้ ภายในนั้นมีความท้าทายซ่อนอยู่มากมาย รวมถึงบอสตัวเจ๋งๆ และสมบัติที่รอการค้นพบอีกเพียบ
  4. กราฟฟิกภายในเกมรูปแบบ 3D และ world แบบ 360 องศา กับคุณภาพที่ดีเยี่ยม จะทำให้ผู้เล่นเพลิดเพลินไปกับภาพบรรยากาศในเกม
  5. ตัวละครอาจะมีการแสดงความรู้สึก อารมณ์ และภาษากายได้หลากหลาย
  6. ผู้เล่นสามารถพบปะกันได้ในเมืองเดียวกัน (เหมือนเกม PC MMORPG) และสามารถเดินทางไปยังเมืองอื่นได้ด้วยการใช้ Pegasus Service

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับใครที่ยังไม่รู้นะคะ TERA M มีคลาสตัวละครให้เล่นได้ 6 คลาสด้วยกัน ได้แก่ Elin Priest, Human Brawler (ผู้หญิง), Aman Lancer, High Elf Archer (ผู้ชาย), Human Slayer (ผู้ชาย), และ Popori Alchemist ที่เป็นคลาสใหม่สำหรับ TERA M เวอร์ชั่น mobile เท่านั้น ซึ่งทีมงานได้ให้ข้อมูลว่าพวกเขาจะพัฒนาคลาสใหม่ๆเพิ่มเติมต่อไปในอนาคตอย่างแน่นอน

 

source: TERA M – Guild feature and more revealed in new trailers

Comment