TERA : Male Brawler coming การมาของ Brawler เพศชาย

เร็วๆ นี้ TERA Online จะมีการอัปเดตเวอร์ชันใหม่เข้ามา กับรหัสที่เรียกว่า V.66 ซึ่งในครั้งนี้ได้ทำการเพิ่มเนื้อหาบางอย่างเพิ่มเข้ามา และที่น่าสนใจที่สุดก็คืออาชีพ Brawler เพศชาย และดันเจี้ยนใหม่สุดโหดระดับยากเปิดใหม่อีก 1 แห่ง และอื่นๆ อีกยิบย่อย ที่ต้องติดสอยห้อยตามรายละเอียด ซึ่งจะเป็นอย่างไรเรามาดูไปพร้อมๆ กัน

Brawler เพศชาย

สวยดุเซ็กซี่หมัดหนักไม่จุใจ จึงต้องมีหนุ่มหมัดมวยล่ำๆ ให้ได้ใช้งัดหน้าเหล่าศัตรูบ้าง

อย่างแรกเลยว่ากันด้วยเรื่องของอาชีพ Brawler ในเวอร์ชันก่อนๆ ผู้เล่นจะสามารถสร้างได้เพียงแต่เพศหญิงเผ่า Human เท่านั้น!! ทำให้ผู้เล่นบางคนอาจจะมันส์ไม่ถึงใจ และขาดเสน่ห์ความแมนไป ทางผู้พัฒนาเกมจึงเพิ่ม “เพศชาย” เข้ามาให้ผู้เล่นได้สัมผัสกัน สำหรับคนที่มีตัวละครอาชีพ Brawler อยู่แล้ว อยากจะเปลี่ยนเพศชายก็สามารถใช้ “ใบเปลี่ยนเพศ” ได้เลยเช่นกัน เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาต้องไปเก็บเลเวลกันใหม่

บางทีเสน่ห์จากเพศชาย ก็เป็นอะไรที่ชาว TERA ต้องการ ฉะนั้นโอกาสดีมาถึงแล้ว!!

New Hair ทรงผมใหม่

ทรงผมเก๋ๆ มีสไตล์ เป็นโอกาสดีแล้วที่จะเปลี่ยนกันสักที

ผู้เล่นหลายคนอาจจะเบื่อๆ ทรงผมของตัวเองแล้ว อยากได้ทรงผมใหม่ๆ ทาง TERA จึงจัดให้ในเวอร์ชันนี้ แล้วก็ได้ทำการเพิ่มไอเทมใหม่เข้ามา โดยจะให้ผู้เล่นสามารถกดใช้ เพื่อเปลี่ยนเป็นทรงผมใหม่ๆ โดยทรงผมเหล่านี้จะไม่มีในการสร้างจากตัวละครเริ่มต้น จะต้องใช้ไอเทมเหล่านี้เท่านั้น โดยจะมี 3 ไอเทมด้วยกันดังนี้

1. [Dummy] Fix Hair Coupon >>> เมื่อกดใช้ไอเทมนี้ขึ้นมาจะมีหน้าต่างให้เลือกทรงผม 7 แบบ โดยเผ่าที่สามารถใช้งานได้ Human / Castanic / High Elf / Elin โดยทรงผมในไอเทมชิ้นนี้ จะไม่เหมือนกับไอเทม 2 ชิ้นด้านล่าง

2. [Dummy] Random Hair Coupon (Human เพศหญิง) >>> เมื่อทำการกดใช้จะมีหน้าต่างให้ดู 10 ทรง และจะสุ่มได้รับทรงผม โดยสามารถใช้ได้แค่เผ่า Human เพศหญิงเท่านั้น

3. [Dummy] Hair Coupon >>> เมื่อทำการกดใช้จะมีหน้าต่างให้ดู 11 ทรง จากนั้นจะให้เราเลือกทรงผม 3 แบบ แล้วสุ่มออกมา 11 โดยเผ่า Baraka / Popori / Aman เพศชาย จะไม่สามารถใช้งานไอเทมนี้ได้

Leader Board ตารางอันดับยอดฝีมือ

กระดานคะแนนจัดอันดับ ระบบที่สร้างเป้าหมายให้คนชอบ PVP มีอะไรได้มันส์แล้ว

มีข่าวดีสำหรับเพื่อนๆ ใน TERA สำหรับผู้เล่นที่ชื่นชอบการลง Battle Ground สนามรบต่างๆ อย่างเช่น Corsair’s Stronghold / Faywind Canyon / Champion Skyring (ทีม) ในเวอร์ชันนี้เราได้ทำการเพิ่ม Leader Board หรือกระดานคะแนนจัดอันดับ เพิ่มเข้ามาเพื่อให้ผู้เล่นได้วัดฝีมือ โชว์สถิติให้โลกประจักษ์ ซึ่งเป็นโอกาสดีที่จะได้ทำการแข่งขันกัน เพื่อไต่อันดับเก็บแต้มเพื่อเป็นสุดยอดของเซิร์ฟเวอร์ ซึ่งในแต่ละอันดับเมื่อจบซีซั่น ก็อาจจะมีของรางวัลส่งให้ ยังไงก็รอติดตามกันเอาไว้ให้ดี

Ruinos Manor ดันเจี้ยนใหม่สุดโหด!

บรรยากาศชวนสยอง สร้างความระทึกทุกครั้งให้กับเหล่าผู้เล่น ที่เข้าไปอย่างแน่นอน

ในเวอร์ชันนี้มีดันเจี้ยนใหม่สุดโหดอย่าง Ruinos Manor เพิ่มเข้ามา ที่พร้อมจะให้ผู้เล่น เข้ามาท้าทายกันที่นี่ ซึ่งจะมีทั้งโหมดธรรมดาและยาก ของรางวัลก็จะแตกต่างกันออกไปตามระดับ โดยดันเจี้ยนนี้จะมีบอสแค่เพียง 3 ตัวเท่านั้น แต่อย่าเพิ่งดีใจกันไป ถึงจะมีน้อยแต่เต็มเปี่ยมไปด้วย พลังอันแข็งแกร่งทำให้ผู้เล่น ไม่สามารถผ่านไปได้อย่างง่ายดายแน่นอน

ดันเจี้ยนแห่งนี้เพื่อนๆ บางกลุ่มอาจจะคุ้นเคยกับสถานที่บ้างแล้ว เนื่องจากว่าเป็นดันเจี้ยนที่มีเนื้อเรื่องต่อมาจาก Lilith’s Keep แต่จะแตกต่างกันออกไปตรงที่ สวนของ Poporia นั้นจะถูกทำลายอย่างย่อยยับ และแฝงไปด้วยพลังงานที่รุนแรงเต็มพื้นที่

บอสตัวแรกตัวใหญ่เบ้อเร่อ ปาร์ตี้ไหนมัวแต่เผลอ มีต้องเจ็บตั้งแต่เริ่มต้น

ATROCITAS บอสตัวแรกประจำดันเจี้ยน Ruinos Manor ซึ่งในเนื้อเรื่องก่อนหน้านี้ จะเป็นบอสม้าไฟที่ดูแลจุดนี้อยู่ แต่หลังจากที่เมืองได้ถูกทำลายลง ATROCITAS ก็ได้ถูกปลุกขึ้นมาเพื่อดูแลป้องกันสถานที่แห่งนี้ ฉะนั้นเหล่าผู้เล่นทุกท่านจงอย่าได้ประมาท

บอสตัวสองปีศาจแมลงกับลูกเล่น ที่ลูกน้อยมากินไข่ แล้วจะโหดขึ้น

MALGARIOS บอสตัวที่ 2 เมื่อเข้ามาถึงในตัวปราสาท เพื่อนๆ จะพบกับมัน และไข่ที่วางรายล้อมอยู่รอบๆ บริเวณ ซึ่งแน่นอนว่าไข่เหล่านั้น ไม่ได้มีไว้ประดับเฉยๆ อย่างแน่นอน เพราะจะมีตัวลูกมากินไข่ เพื่อเพิ่มพลังให้กับตัวแม่ จึงต้องทำลายให้ทันก่อนจะตกอยู่ในสถานการณ์เสียเปรียบ โดย MALGARIOS จะมีการโจมตีที่หลายรูปแบบ เมื่อผู้เล่นทำการลดเลือดมันไปได้สักพัก ก็จะยังมีลูกแมงมุมน้อยเข้ามาคอยป่วน ถือว่าทำให้ผู้เล่นต้องปวดหัว แต่ก็สร้างความท้าทายได้เป็นอย่างดี

จากปีศาจสาวสุดเซ็กซี่ ก็กลายร่างเป็นตัวมอนสเตอร์น่ากลัว น่ารังเกียจและโหดมากด้วย

NIGHTMARE LACHELITH หลังจากที่เรากำจัด MALGARIOS ได้สำเร็จ ก็จะมาเจอกับแก้แค้นของ Lilith ที่ได้รับพลังจาก Lakan ทำให้ Lilith นั้นฟื้นคืนชีพมาเป็น NIGHTMARE LACHELITH ซึ่งในรอบนี้การกลับมาของ Lilith จะต้องแตกต่างจากรอบก่อนๆ อย่างแน่นอน ทั้งรูปแบบในการโจมตี พลังในการทำลาย บอกได้เลยว่าถ้าไม่เจ๋งจริงนี่อาจจะมาทิ้งชีวิตไว้ที่นี่ได้แน่นอน เพราะฉะนั้นหาปาร์ตี้โหดๆ ไอเทมเต็มสูบ เพื่อพิชิตมันให้ได้

นอกจากไฮไลท์ที่เรานำเสนอในแพทช์เวอร์ชัน 66 ก็ยังมีรายละเอียดอื่นๆ อีกมากมาย เดี๋ยวจะมาขยายข้อมูลให้ช่วงเวลาใกล้ๆ อัปเดต ก็ขอฝากนำเสนอสิ่งเด็ดๆ โดนๆ เอาไว้แค่นี้ ชาว TERA ที่ทราบข่าวกันแล้ว อย่าลืมบอกต่อๆ เพื่อนๆ ให้มาช่วยกันเสริมสร้างความสนุกเหล่านี้ด้วย แล้วพบกันใหม่ในโอกาสหน้า

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่อยากสัมผัสประสบการณ์จากสุดยอดเกมออนไลน์ ที่มีคนกล่าวถึงอย่าง TERA Online ก็แวะเข้ามาสมัครไอดี พร้อมดาวน์โหลดเกม ได้จากลิงก์ด้านล่างนี้เลยจ้า

สมัครไอดีเกม >>> https://www.playwith.in.th/Account/Agree

ดาวน์โหลดเกม >>> http://tera.playwith.in.th/download

โดยเพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารของเกม TERA Online เพิ่มเติม ผ่านช่องทางแฟนเพจของเกม TERA ได้ที่ลิงก์ รวมไปถึงทางหน้าเว็บไซต์ลิงก์

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded

Comment