ส่องเกมม้ามืดตัวแรงจากฝั่งยุโรป CROSSOUT เกมนอกกระแสที่เคสเตอร์เล่นเพียบ!!!

เพิ่งจะเปิดให้บริการกันไปทั้งในจีน, ยุโรป และอเมริกาใต้ เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่าน กับเกมออนไลน์ใหม่ที่มีชื่อว่า CROSSOUT ต้องบอกว่า ไม่ธรรมดาเลยทีเดียวเชียว สำหรับเกมม้ามืดรถยิงรถแบบนี้ จะเรียกว่าแนว Action MMO ก็ได้ การันตีความเด็ดดวงได้ด้วยคลิป Launch Trailer หลังจากเปิดตัวไป มีผู้รับชมไปถึง 1.6 ล้านวิวภายใน 3 เดือน

เกมแนวนี้ออกจะแปลก แหวกแนว ในบ้านเรา แต่ในต่างประเทศหลังจากที่เปิดก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก พอลอง

เสริช์ค้นหาคำว่า CROSSOUT บน Youtube ก็เจอเหล่าแคสเตอร์รีวิวเกมนี้ แบบว่าอย่างเยอะ!!!!

สรุปตัวเกมคร่าวๆ มันคืออารมณ์ Madmax ผสมเข้ากับ Deathrace นี่แหล่ะ แบบแต่งได้ ยิงได้ แต่งได้ที่ว่านี่คือจะแต่งรถยังไงก็ได้ สุดแล้วแต่จินตนาการเลย แต่งเสร็จออกไปหวดให้ยับ ซัดไม่เลือกหน้า เจอเป็นยิง!! โดนไม่โดนว่ากันอีกที ฮ่าๆ ระบบเค้าสมจริงมาก ล้อหลุด รถวิ่งเป๋, ปืนหลุด โกยสิครับ, รถหนักไป วิ่งไม่ออกอีก, สู้ไม่ได้ ระเบิดพลีชีพ แม่มเลย โอ้วพระเจ้ายอด มันจอร์จมาก ~

เพิ่มเติมแบบคร่าวๆ คือเกมมีหลายโหมดทั้ง PVE, PVP แผนที่ ฉาก ก็มีมากกว่า 20 แมพ นอกจากเกมเพลย์ที่โดดเด่น การปรับแต่งรถนี่ต้องบอกเลยว่ารายละเอียดยิบย่อยเยอะจริงๆ (จากที่ดูแคสเตอร์แคสเกมไว้ นี่พูดเลย แต่งเป็นอะไรก็ได้จริงๆ ถ้ามีจินตนาการมากพอ) หัวรถ, ล้อ, อาวุธ ถังน้ำมัน, เครื่องยนต์, กันชน มาหมดอ่ะ คือใครชอบแต่งรถแบบจริงจังควบคู่ระบบฟิสิกส์ในเกมก็ได้ จะแต่งบ้าๆ บอๆ เพลินๆ ก็ได้ทั้งนั้น

สุดท้ายละ ใครไม่รู้จักเกม CROSSOUT มาก่อนและนึกไม่ออกว่ามันเป็นยังไงหว่า? ก็ลองคลิ๊กดูคลิปวิดีโอที่เหล่าแคสเตอร์ต่างประเทศแคสเอาไว้ไปพลางๆก่อน รับรองมันส์แน่นวล และสำหรับใครที่สนใจ ก็สามารถมุดไปลองเล่นที่รัสเซียได้ ส่วนเกมส์นี้จะมีโอกาสเข้าไทยรึเปล่านั้นก็ต้องลองติดตามกันต่อไป

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment