The King of Fighters World เผยตัวละครใหม่ลำดับที่ 2 สาวน้อยนักฆ่าหัวชมพู

The King of Fighters World เกมมือถือแนว 3D Action MMORPG พัฒนาโดย SNK และ Ledo Interactive หลังจากที่เดือนที่แล้วออกมาเปิดเผยตัวละครใหม่ มิอุระ ทากะ ซึ่งเป็นตัวแรกจาก 4 ตัวละครใหม่ โดยรอบนี้เป็นตัวละครสาวสวยผมสีชมพูชื่อว่า เฟท บราวน์ (Faith Brown) เธอนับถือไฮเดิร์นมาตั้งแต่เด็ก ร่ำเรียนสกิลนักฆ่ากับไฮเดิร์นและเติบโตมาพร้อมกับเลโอน่า แม้จะอายุยังน้อย แต่เปี่ยมด้วยพรสวรรค์ ซึ่งตอนนี้เธอเป็นคุณครูฝึกสอนในโรงเรียนนักฆ่าอีกด้วย

เฟทเป็นคนเข้มงวดและต้องการให้ลูกศิษย์แสดงศักยภาพออกมาให้ดีที่สุด เธอเริ่มมีชื่อเสียงเมื่อประมาณ 3 ปีก่อนหลังจากจัดการกับกลุ่มปริศนาที่มาบุกโรงเรียน ชีวิตส่วนตัวของเธอค่อนข้างจะเป็นความลับ แต่แน่นอนว่าเธอพยายามตามล่ากลุ่มที่เคยมาบุกโรงเรียนอยู่ พลังของเธอคือเปลวไฟสีม่วงอันร้อนแรง

เมื่อสัปดาห์ก่อนทาง SNK China ได้จัดงาน CBT ให้กับแฟนคลับในประเทศจีน คลิปวีดีโอด้านล่างเป็นภาพบรรยากาศในงานรวมถึงเกมเพลย์เล็กน้อย และยังเปิดให้ทดสอบเล่นในช่วง CBT แบบจำกัดผู้เล่นในช่วงเดือนเมษายนนี้บนระบบ iOS อีกด้วย แต่แน่นอนว่าในช่วงเปิดให้บริการจะสามารถเล่นได้บนระบบ Android ด้วยเช่นกัน

The King of Fighters World ยังไม่มีข่าวคราวการเปิดบริการในเซิร์ฟเวอร์ภาษาอังกฤษ แต่เกมฟอร์มยักษ์ขนาดนี้ ก็น่าลุ้นอยู่ว่าในอนาคตจะเปิดให้บริการแบบ Global หรือไม่ คอยติดตามข่าวสารกันได้เลยค่ะ

ชื่อเกม: The King of Fighters World

เซิร์ฟเวอร์: CN

ประเภทเกม: Action MMORPG

แพลตฟอร์ม: iOS

Website: http://kofw.snkchina.com.cn/

cr. mmoculture

Comment