ส่งเกมในตำนานลงมือถือ The King of Fighters World เผยตัวละคร Exclusive ตัวแรกแล้ว

The King of Fighters World เกมมือถือแนว Action MMORPG พัฒนาโดย SNK และ Ledo Interactive หลังจากที่ได้ออกมาเปิดตัวเกมครั้งแรกในเดือนมกราคมที่ผ่านมา และในตอนนี้ทาง SNK กำลังจะเปิดให้ผู้เล่นได้ทดสอบเล่นเกมครั้งแรกในช่วง Test Flight วันที่ 28 มีนาคมนี้ บนระบบ iOS เท่านั้น เป็นที่น่าเสียดายที่เปิดจำกัดให้แต่ทางผู้เล่นในประเทศจีนแผ่นดินใหญ่เท่านั้น เพราะต้องใส่หมายเลขโทรศัพท์มือถือในการสมัคร ตอนนี้ทางผู้พัฒนาได้แจ้งว่าขณะนี้ตัวเกมพัฒนาสมบูรณ์เพียงแค่ 75%

ซึ่งในภาคมือถือนี้ จะมี 4 ตัวละครใหม่แกะกล่องเสริมเข้ามา ซึ่งวันนี้ทางทีมงานได้รับข้อมูลตัวละครตัวแรกเข้ามา ขอเริ่มต้นแนะนำก่อนเลย ตัวละครตัวแรกมีชื่อว่า มิอุระ ทากะ อายุ 20 ปี ส่วนสูง 190 เซนติเมตร มาจากตระกูลเก่าแก่ชั้นสูง ตั้งแต่รับการฝึกฝนภายในตระกูลมิอุระตั้งแต่เด็ก ทากะนับว่าเป็นคนที่สองในตระกูลที่สามารถปลุกพลังความสามารถออกมาได้

ทากะมีพลังการใช้ไฟและได้รับการฝึกสอนโดยไซซิว คุสึนางิ (พ่อของเคียว คุสึนางิ) ตั้งแต่อายุ 13 ปี เพื่อเรียนรู้วิธีควบคุมและใช้ไฟต่อสู้ แต่สไตล์การใช้ไฟของทากะนั้นแตกต่างจากตระกูลคุสึนางิโดยสิ้นเชิง ว่ากันว่าทากะกับเคียวสัญญาว่าจะต่อสู้กัน แต่เคียวก็ได้หายตัวไปเสียก่อน

คอยติดตามข่าวสารของเกม The King of Fighters World เพิ่มเติมได้เร็วๆนี้ คาดว่าอีกไม่นานน่าจะออกมาเปิดให้ทดสอบเกมในรอบถัดๆไป และตอนนี้ยังไม่มีข่าวคราวเปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์อื่นๆค่ะ

ชื่อเกม: The King of Fighters World

เซิร์ฟเวอร์: CN

ประเภทเกม: Action MMORPG

แพลตฟอร์ม: iOS

Website: http://kofw.snkchina.com.cn/

Comment