Orbit Legends เกมมือถือ 3D Action RPG ภาพสวยชื่อดังเปิดให้เกมเมอร์ไทยได้เล่นแล้ว

001

ใครที่ชื่นชอบเล่นเกมภาพสวย กราฟิกแจ่ม วันนี้เรามีมาแนะนำ Orbit Legends เกมมือถือแนว 3D Action RPG จากค่าย Moregeek Technology (HK) ซึ่งเป็นนำ Orbit Saga เวอร์ชั่นญี่ปุ่นมาดัดแปลงใหม่ลงฉบับมือถือ จากที่เปิดให้เล่นกันไปตั้งแต่ช่วงเดือนสิงหาคมแต่เปิดเพียง 6 ประเทศเท่านั้น แบบไม่มีประเทศไทย แต่ตอนนี้ก็ไม่ต้องเศร้าแล้ว เพราะมีเวอร์ชั่นไทยเป็นที่เรียบร้อย บอกเลยว่าภาพเทพมาก

002 003

เริ่มเกมมาเลยกับการสร้างตัวละคร ซึ่งมีให้เลือกแค่เพศชายกับเพศหญิงเท่านั้นจะเป็นตัวละครฮีโร่หลักในการนำทีมต่อสู้กับศัตรู

004 005

หลังจากนั้นจะเข้าสู่การจัดทีม ที่เราสามารถอัญเชิญมอนสเตอร์หรือดรอปมาได้จากในเกมมาจัดทีมได้สูงสุด 6 ตัวจากมอนสเตอร์กว่า 350 ตัว เข้าผจญภัยตามแผนที่ตามเกาะต่างๆ แต่ก็ต้องสร้างค่ายกลไว้ป้องกันเกาะของตัวเองด้วยล่ะ

006 007

รูปแบบการต่อสู้จะมีความคล้ายของเดิมแต่ปรับเปลี่ยนการควบคุมใหม่ให้เหมาะกับรูปแบบมือถือได้ทั้งแบบอัตโนมัติหรือเล่นเอง โดยสามารถกดปุ่มเดินตามเส้นทางได้แบบไม่ต้องหมุนเอง หลังจากนั้นตัวละครจะโจมตีเองอัตโนมัติ เราสามารถปล่อยมอนสเตอร์ในทีมออกมาช่วยเหลือได้ตามจังหวะ ว่าเราจะเลือกใช้ตัวไหน ตอนไหน แต่ละตัวจะมีกำหนดเวลาในการใช้อยู่ด้วย เพราะฉะนั้นก็ต้องอาศัยการวางแผนระหว่างเกมด้วย

008 009 010

เราสามารถทำการอัพเดทได้ทั้งตัวละครฮีโร่หลัก และตัวมอนสเตอร์ในทีมที่จะมีธาตุต่างๆ กำหนดอยู่สามารถทำการอัพเกรด สวมใส่อุปกรณ์ หลอมวัตถุดิบเพื่อเปลี่ยนรูปลักษณ์ตัวละครภายนอกและความแข็งแกร่งให้มากยิ่งขึ้น ลูกเล่นของตัวมอนสเตอร์ก็จะมีตัวแปลกๆ มากมายหลายแบบ ให้สะสมกันไป

011 012 013

โหมดการเล่นมีทั้งแบบผจญภัยตามด่านที่จะมีเนื้อเรื่องให้เราติดตามเป็นระยะๆ  โหมด PVP ที่ไปตีเกาะคนอื่นและป้องกันเกาะของตัวเองด้วยการสร้างฐาน วางกับดัก ระบบสงคราม Guild war   โหมดการแข่งขันบนเกาะดาว ระบบภารกิจ แค่เล่นตามเนื้อเรื่องก็มันส์ไปพักใหญ่ละ

014 015

ที่ต้องสรุปให้เกมนี้เลย คือภาพสวยมาก กราฟิกสกิลแจ่มมาก การควบคุมการเล่นก็ไม่ยาก เป็นเกมที่มีกลิ่นอยตัวละครแบบญี่ปุ่น เล่นได้แบบเพลินๆ สนุกเลยแหละ

logo

app_store_badge  Google

Comment