Idle Monster เกมมือถือ RPG มาใหม่ พร้อมกองกำลังมอนสเตอร์สุดน่ารัก ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้

001

หากเบื่อเกมภาพกราฟิกสมจริงเทพๆ ลองหันมาลองเล่นแนวน่ารักๆ กันบ้างกับ Idle Monster เกมมือถือ RPG จากค่าย Longcheng มาในธีมมอนสเตอร์น่ารักๆ เปิดให้ดาวน์โหลดได้แล้วทั้งในระบบ iOS และ Android สามารถเปลี่ยนภาษาในเกมเป็นภาษาไทยได้ด้วยนะ

002

เริ่มเกมมาแน่นอนต้องเริ่มจากเลือกตัวละครกันก่อน ในตอนแรกเราจะเลือกได้เพียงเพศชายหรือหญิงเท่านั้น พอเล่นไปจนถึงเลเวลที่กำหนดและเก็บเควสอาชีพจนครบ เราก็สามารถเปลี่ยน Job หรือเลือกอาชีพให้กับตัวละครเราได้ ซึ่งก็มีทั้งหมด 3 สายอาชีพด้วยกัน คือ Swordsman, Archer และ Magician ก็เป็นการกำหนดสกิลเฉพาะตัวไปด้วย

003 004

005 006

โหมดการต่อสู้จะเป็นการผจญภัยในโลกเวทมนตร์ทั้งแบบตะลุยดันเจี้ยนเก็บเลเวล ท้าทายบอส โหมด PVP ท้าทายเพื่อน การสู้จะเป็นแบบอัตโนมัติ สู้เองเก็บเลเวลไปเรื่อย โดยที่ถ้าเราออกไปหน้าอื่นหรืออกจากเกมตัวเกมก็ยังดำเนินไปอยู่ แต่ติดนิดนึงตรงที่หน้าจอสนทนาก็กินไปเกินครึ่งจอละ แอบบังการต่อสู้เราไปหมดเลย

007 008

009 010

ระบบการอัพเกรดก็มีทั้งการสวมใส่อุปกรณ์ที่ดรอปมาได้จากการผจญภัย เพิ่มเลเวลให้อุปกรณ์ได้จากการหลอมเอาชิ้นที่เมื่อกันมารวมกันเพื่ออัพเกรด หรือระบบแฟชั่นก็จัดมาเต็ม หรือจะสะดวกหน่อยก็จัดการไปซื้อพวกไอเทมมาไว้เพิ่มสกิล เล่นไปซักระยะเราก็จะเปิดระบบสัตว์เลี้ยง มาช่วยเราต่อสู้ได้อีกด้วย

011 012

013 014

โดยรวมเป็นเกมที่เล่นได้เรื่อยๆ เน้นการต่อสู้เก็บเลเวล ระบบแฟชั่นของตัวละคร โดยเฉพาะระบบเพื่อนที่ตัวเกมค่อนข้างเด่นทั้งการสนทนา เพิ่มเพื่อน การท้าทายต่อสู้แบบ PVP อาจจะเป็นเกมที่หลายๆ คนกำลังรอคอยอยู่ก็ได้ อยากลองก็ไปโหลดมาเล่นกันได้เลย

logo

app_store_badge  Google

Comment