Galaxy War เปิดศึกหุ่นรบในสงครามกาแลคซี่ เกมมือถือใหม่จากค่ายGame Dreamer

001

วันนี้ขอพาไปส่องเกมมือถือเอาใจคอเกมที่ชื่นชอบสงครามของหุ่นยนต์รบในอวกาศกับ Galaxy War เกมมือถือแนว Arcade shooting จากค่าย Game Dreamer เกมนี้มาในธีม สงครามจักรวาลกาแลคซี่ ของเหล่าเครื่องจักรกลอวกาศหรือหุ่นยนต์รบ ภาพกราฟิกสวยคมชัด เหมือนเราหลุดไปอยู่ในอวกาศ มาดูกันว่าในเกมมีระบบอะไรเด่นๆ ให้เราได้ทดลองเล่นกันบ้าง

002 003

รูปแบบการเล่นของ Galaxy War ใช้การเล่นรูปแบบคลาสสิค Arcade shootingคลื่อนไหวหุ่นรบของเราได้ง่ายๆ เพียงปลายนิ้ว ขยับซ้าย ขวา ขึ้นลง เพื่อหลบหลีกกระสุนของศัตรู และเก็บไอเทมต่างๆ ทั้งเพิ่มพลังกระสุนปืน เพิ่มพลังเลือดที่ลดไป เน้นหลบหลีกและปราบบอสให้ได้เป็นอันผ่าน

004 005

006 007

ฟังก์ชั่นที่น่าสนใจของเกมนี้เลยคือเรื่องของ หุ่นยนต์รบ ที่เราสามารถปรับแต่งเพิ่มเติมความสามารถ ปรับแต่งการสวมใส่อาวุธ ตีบวกอุปกรณ์ อัพเกรดความสามารถสกิล ส่วนหุ่นตัวใหม่นั้นเพื่อนๆ สามารถหาได้จากการสะสมชิ้นส่วนจากการตะลุยด่าน หรือเปิดกล่องหีบสุ่มเอา

008 009

010 011

โหมดการเล่นในเกม มีทั้งโหมดสตอรี่ตะลุยด่านตามเนื้อเรื่อง ปราบบอสในแต่ด่านไปเรื่อยๆ ระบบท้ารบอินฟินิตี้ เป็นการสู้แบบต่อเนื่อง ทำลายศัตรูไปเรื่อยๆ จนกว่าพลังเลือดของเราจะหมดไปเองเป็นการต่อสู้แบบโหดๆ หน่อย การต่อสู้แบบ PK ในเกมนี้ยังเป็นแบบ Real Time เก็บคะแนนไต่ระดับใน Ranking อีกด้วย

012 013

014 015

ตัวเกมออกแบบให้อิงความคลาสสิคด้วยวิธีการเล่น แต่ผสมกับภาพกราฟิก 3D สมัยใหม่ เน้นยิงๆ มันส์ๆ เอาความสะใจ และปรับแต่งหุ่นยนต์รบเป็นระบบที่เอาใจคอเกมคนชอบหุ่นยนต์ เพราะปกติเกมแนวนี้จะออกแบบให้เป็นยานบินรบ แต่งานนี้เป็นหุ่นรบที่บินได้ เลยสามารถตกแต่งฟังก์ชั่นต่างๆ ได้ เปิดให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้ ทั้งในระบบ iOS และ Android ใครสนใจก็ไปลองโหลดมาเล่นกัน

017

app_store_badgeGoogle

logo

Comment