Soul Summoner สุดยอดเกม Action RPG กราฟิกอลังการจากค่าย Gameview เปิดดาวน์โหลดอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

001

ได้เวลาเปิดโลกแฟนตาซีกันแล้วกับ Soul Summoner เกมมือถือ Action RPG จากค่าย Gameview เกมนี้ขอพูดเลยว่าโดดเด่นเรื่องกราฟิกสกิลสวยงามคมชัดไม่แพ้เกม PC แถมไม่กินสเปคเครื่องโทรศัพท์ เล่นได้ลื่นไหลเลยทีเดียว มาดูกันว่าการผจญภัยในโลกแฟนตาซีของ Soul Summoner จะมันส์แค่ไหน ไปดูกัน

002 003

เริ่มเกมมาเราต้องทำการเลือกอาชีพกันก่อน ซึ่งเกมนี้มีทั้งหมด 4 สายอาชีพด้วยกัน อาชีพแรก นักรบ จอมบ้าคลั่งที่ศรัทธาเทพแห่งความพิโรธ มีพลังในการป้องกันและควบคุมสูง สกิลท่าไม้ตายเด่นๆ จะเป็นพายุบ้าคลั่งสามารถหมุนตัวทำลายสิ่งที่ขวางหน้า และสกิลอื่นๆ ที่มาทางสายบ้าคลั่ง

004

อาชีพต่อมา พาลาดิน  ผู้ปกป้องความยุติธรรมมาพร้อมพลังสายฟ้า มีความสามารถในการป้องกันและการรักษาสูง เป็นสายตะลุยนั่นเอง มีสกิลเด่นๆ ด้านการใช้สายฟ้า เช่น แสงสายฟ้า ใช้ดาบฟันศัตรูด้วยสายฟ้า เรียกฟ้าผ่าใส่ศัตรู เป็นต้น

005

อาชีพที่ 3 นักฆ่า สมชื่อความเป็นนักฆ่า มีความว่องไว รวดเร็ว พลังโจมตีสูง แต่พลังป้องกันก็จะต่ำ มีสกิลท่าไม้ตายที่หลากหลาย ทั้ง เงาโจมตี มีดอาบยาพิษ พายุมรณะ เงามรณะ เป็นสกิลที่เน้นใช้ความรวดเร็วเป็นหลัก

006

008

และอาชีพที่ 4 นักเวทย์ เป็นอาชีพที่ไม่สามารถเลือกได้เลยในตอนเริ่มเกม จะมีเลเวลกำหนดในการเปิดตัวละครนี้ มีความสามารถในการควบคุมธาตุ และใช้เวทย์ในการต่อสู้ ถนัดการโจมตีระยะไกล สกิลเด่นๆ จะเป็รเรียกพลังจากธาตุ สร้างบอลน้ำแข็ง ปล่อยเปลวไฟจากลมหายใจมังกร เป็นต้น

007

รูปแบบการต่อสู้ในเกมจะเป็นแบบ  Action RPG บังคับเองแต่สามารถเลือกเดินและโจมตีแบบอัตโนมัติได้ หรือแตะที่พื้นที่ที่ต้องการจะไป ตัวละครก็จะเดินเอง แตะที่ศัตรูเพื่อโจมตี หรือหันหน้าเข้าหาศัตรูเพื่อให้ตัวละครโจมตีเอง สามารถบังคับเพื่อเพิ่มท่าพิเศษทั้งการกดค้าง การลากนิ้วไปข้างหน้า รวมไปถึงกดใช้สกิลท่าไม้ตายได้ทางด้านขวาบน ทำตามเควส ฆ่าศัตรูให้หมดหรือปราบบอสเพื่อผ่านด่านและรับรางวัล

009 010

ส่วนระบบอื่นๆ ภายในเกม ก็มีมาครบ ทั้งระบบสหายคู่ใจไว้เป็นเพื่อนช่วยรบ ระบบสัตว์เลี้ยงและสัตว์ขี่ ระบบอัพเกรดสกิล อัพเกรดตัวละคร ส่วนด่านการต่อสู้ก็มีทั้งแบบผจญภัยลงดันเจี้ยนตามด่าน อารีน่าที่เอาไว้ท้าทายผู้เล่นคนอื่นๆ ด่านกิลด์ที่ลุยกันเป็นทีม เรียกว่ามาครบทั้ง PVE/PVP นั่นแหละ

011 012 013

สรุปภาพรวมเกมนี้ ถือว่าไม่ได้โดดเด่นเรื่องของระบบเกมมากเท่าไรนัก แต่เรื่องภาพกราฟิกสกิลสวยๆ นี่ขอบอกเลยว่าแจ่มมาก สามารถเลือกเล่นเป็นภาษาไทยได้ คัทซีนระหว่างฉากก็เท่เลยทีเดียวโดยเฉพาะสัตว์ขี่ที่เป็นมังกรนี่สวยมาก อยากได้เลยทีเดียว ใครชอบเกมภาพสวยๆ เกมนี้ก็ขอแนะนำ

app_store_badge

Google

logo

 

Comment