Monster Raid เกมมือถือ RPG สุดน่ารักกับภารกิจตะลุยล่ามอนสเตอร์ในโลกกว้าง

001

ปล่อยให้ดาวน์โหลดกันแล้ว กับเกม Monster Raid เกมมือถือ RPG สุดน่ารักจากญี่ปุ่น กับภารกิจผจญภัยแนวแฟนตาซีในโลกกว้างเพื่อตามจับเหล่ามอนสเตอร์ 2D แนวน่ารักๆ ที่มีมากกว่า 350 ตัว เราจะได้ผจญภัยไปในเนื้อเรื่องหลัก กับภารกิจที่มีมากกว่า 200 ภารกิจ  ใครที่ชื่นชอบกราฟิกสไตล์ญี่ปุ่น ก็พลาดไม่ได้แล้วแหละ

002 003

            เริ่มเกมมาเราต้องทำการเลือกมอนสเตอร์ที่จะเป็นฮีโร่หลักเราก่อน ซึ่งมีมาให้เลือกทั้งหมด 6 ตัวตามแต่ละสายความสามารถของมอนสเตอร์ทั้งหมดในเกมนี้แบ่งประเภทตามชนเผ่า ซึ่งจะมีสกิลติดตัวมาต่างกันด้วย ก็เลือกเอาตามความชอบ แต่ทีมงานเลือกตามความน่ารักล้วนๆ

004 005

            รูปแบบการเล่นจะเริ่มจากการวางแผนจัดทีมมอนสเตอร์ กำหนดตำแหน่งตามความสามารถ หลังจากนั้นเราจะเริ่มผจญภัยไปในโลกของมอนสเตอร์ ในแต่ละด่านเราจะเดินในแผนที่สามารถกำหนดทิศทางเดินได้ ว่าจะไปซ้ายหรือขวา การเลือกมีผลต่อความยากง่ายในเส้นทางว่าจะต้องไปสู้กับมอนสเตอร์กี่ครั้งจนกว่าจะไปถึงสุดทางที่ต้องไปเจอกับตัวบอสของแต่ละด่าน

006 007

            การต่อสู้จะเป็นแบบที่เราต้องควบคุมการใช้สกิลและการเลือกเป้าในการต่อสู้เอง ความสามารถของมอนสเตอร์แต่ละตัวจะมีที่ทั้งข่มกัน หรือสนับสนุนกัน บางตัวที่เป็นธาตุข่มกันยิงไปนัดเดียวก็ตายได้เลย หรือบางตัวก็สามารถช่วยเพิ่มเลือดให้ฝ่ายเดียวกันได้ งานนี้ก็เน้นฆ่ารัวๆ เพื่อจับมอนสเตอร์กับไปพัฒนาความเทพต่อ

008 009

            เราสามารถพัฒนาความสามารถของมอนสเตอร์ได้ จากการอัพเกรดความสามารถ นำมอนสเตอร์ตัวอ่อนๆ หรือที่จับมาได้ซ้ำกันมาช่วยพัฒนาความสามารถของมอนสเตอร์ตัวหลักๆ ได้ งานนี้อยากให้ตัวไหนเทพๆ ก็จัดไปซะ

010 011

Monster Raid เปิดให้ดาวน์โหลดได้ทั้งในระบบ iOS และ Android รวบรวมมอนสเตอร์ที่เราคุนหน้าคุ้นตาไว้มากมาย ถึงแม้กราฟิกจะเป็นแบบ 2D แต่ให้อารมณ์ความเป็นเกมญี่ปุ่นได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งเควสและดันเจี้ยนที่มีมากมายเรียกว่าเล่นไปเถอะกว่าจะเบื่อยังไม่รู้ว่าจะครบหรือเปล่า ใครที่กำลังหาเกมมือถือใหม่ๆ เล่นในช่วงนี้ ก็แนะนำนะ

app_store_badge

Googly-Play

logo

Comment