เปิดโลกยุทธภพ Sword and Fairy 3D เกมมือถือจากหนังจีนดัง “เซียนกระบี่พิชิตมาร”

001

เปิดตัวกันอีกเกมสำหรับเกมที่อ้างอิงเรื่องราวจากหนังจีนกำลังภายใน  Sword and Fairy 3D เกม RPG ที่อ้างอิงเนื้อเรื่องมาจาก “เซียนกระบี่พิชิตมาร” ตำนานความรัก การผจญภัยของเด็กหนุ่ม “หลี่เซียวเหลา” ที่ใฝ่ฝันอยากจะเป็นจอมยุทธ์ จึงต้องเดินทางผจญภัยในยุทธภพ ตัวเกมอ้างอิงมาทั้งตัวละคร สกิลท่าไม้ตาย ภายใต้กราฟฟิกสวยงาม ที่เราต้องทำหน้าที่รวบรวมเหล่าจอมยุทธ์มาจัดทีมและสู้กับมารร้ายต่างๆ

002 003

ตัวเกมจะออกแบบมาให้เน้นการเล่าเรื่องตามหนังเป็นหลัก ถ้าเราไม่อยากอ่านก็สามารถกดข้ามได้ เริ่มเกมมาเราจะได้เลือกเพศตัวละครก่อน ก็มีแค่เพศหญิงกับเพศชายส่วนตัวละครอื่นๆ ถ้าอยากได้ก็ต้องไปเปิดการ์ดสุ่มเอา มีระดับให้เลือกแตกต่างกันตามความสามารถ หลังจากนั้นก็นำมาจัดทีม จัดตำแหน่งการยืน รวมไปถึงเราจะมีการ์ดฮีโร่ในตอนแรกอีก 1 ตัว

004 005

006 007

การ์ดฮีโร่นั้นจะเอาไว้ใช้ตอนต่อสู้ ซึ่งหลังจากเราจัดทีมมาตัวละครก็จะทำการสู้เองโดยอัตโนมัติ วัดกันที่ความเจ๋งในการจัดทีม แต่เราสามารถกดใช้สกิลท่าไม้ตายจากการ์ดฮีโร่ได้เมื่อเกทพลังเต็ม โดยตัวละครแต่ละตัวสามารถกดอัพเกรดความสามารถและสวมใส่อุปกรณ์และอาวุธเพิ่มขึ้นได้

008 009

010 011

ภายในเกมยังมีระบบต่างๆ มากมายเช่น ระบบคัมภีร์เซียนกระบี่ เป็นการไปท้าทายการต่อสู้เพื่อรับรางวัล ระบบหลอมญาณ เป็นเหมือนอุปกรณ์อย่างหนึ่ง สามารถอัพเกรดเพิ่มได้ ระบบขอบเขตกำลังภายในก็คือระบบพัฒนาตัวละคร ระบบวิญญาณดาบ สำหรับพัฒนาตัวละคร ระบบดันเจี้ยนประจำวัน เรียกว่าจัดมาแน่นเลยทีเดียว โดยวันนี้เราขอแนะนำการ์ดเด่นๆ เบื้องต้นไว้เป็นข้อมูลเรียกน้ำย่อยกันสักนิด

012 013

เจ้าหลิงเอ๋อ

014

หญิงสาวผู้อาศัยอยู่กับยายบนเกาะเซียนใช้ชีวิตอย่างลึกลับเพื่อหลบหนีการตามล่า แต่ก็มิอาจหลบหนีโชคชะตาได้

คุณสมบัติ ระดับ 2ดาว, ตำแหน่ง พลังภายใน

Skill: พายุหิมะ, โจมตีเป้า 3หมาย; สร้างความเสียหายจากพลังภายใน 132% +26 ค่าความเสียหายจากน้ำแข็ง, มีโอกาส 30% แช่แข็งเป้าหมายหนึ่งรอบ

อาหนู

015

เป็นลูกสาวของผู้นำชนเผ่าทางใต้ มีนิสัยร่าเริงและซุกซน หลงกลหลี่เซียวเหยาทำให้เธอรู้สึกอ่อนแอ

คุณสมบัติ ระดับ 4ดาว, ตำแหน่ง กำลังภายใน

Skill: ฝูงผึ้งจู่โจม, โจมตีศัตรูทั้งหมด; สร้างความเสียหายจากกำลังภายใน 120% +8 ค่าความเสียหายจากพิษ, มีโอกาส 30%ทำให้เป้าหมายติดพิษ, และสร้างควายเสียหายกับเป้าหมายที่มีพลังชีวิตสูงสุดในทุกๆรอบ

จ้าวลัทธิบูชาจันทร์

016

จ้าวลัทธิบูชาจันทร์ เป็นนักบวชชั้นสูงของแคว้นหนานจ้าว เจ้าแห่งมารร้าย ผู้ควบคุมกษัตริย์แห่งแค้วนหนานจ้าว

คุณสมบัติ ระดับ 4ดาว, ตำแหน่ง วิญญาณ

Skill: เชื้อสายภูติผี, อัญเชิญภูติผี โจมตีเป้าหมายทั้งหมด ; สร้างความเสียหายเวทมนต์ 116% +14 ค่าความเสียหายจากน้ำแข็ง, มีโอกาสติดสถานะหลับหนึ่งรอบ

017

เป็นอีกเกมที่จัดเต็มความแน่นของระบบ ถึงแม้เรื่องการต่อสู้จะไม่ต่างจากเกมแนวนี้มากหนัก แต่มีลูกเล่นอยู่ที่การสะสมการ์ดฮีโร่ การจัดทีม และการรวบรวมชิ้นส่วนมาอัพเดท ก็เป็นอีกเกมที่แนะนำ อ่ะ!! ลืมบอกไปว่ามีเสียงพากย์เป็นภาษาไทย น่ารักเลยทีเดียวแหละ

app_store_badge download

logo

 

Comment