Puzzle Pet Party เกมใหม่น่ารักจาก Netmarble

1

Puzzle Pet Party เกมน่ารักน่าหยิกจาก Netmarble ปกติแล้วค่ายนี้นิยมทำเกมประเภท RPG และ MMORPG แต่ครั้งนี้แหวกแนวสักหน่อยเพราะเกม Puzzle Pet Party เป็นเกมแนวแคสชวล ลับสมองประลองปัญญาแต่ไม่ได้ซีเรียสเลยแม้แต่น้อยเพราะความน่ารักของภาพและตัวละครในเกมทำให้เล่นไปยิ้มไปตลอด

2 3

วิธีการเล่นเกม Puzzle Pet Party นั้นง่ายมาก รูปแบบคือให้เพื่อน ๆ ทลายบล็อกสีต่าง ๆ ให้หมดหรือได้คะแนนรวมมากพอที่จะผ่านไปในด่านต่อไป ซึ่งด่านแรก ๆ จะยังง่ายอยู่เรียงปึ๊บปั๊บเคลียร์ แต่ในด่านต่อ ๆ ไปที่สูงขึ้นก็จะมีอุปสรรคเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งในตอนแรกจะมีไกด์ไลน์จากเหล่ามอนสเตอร์รูปสัตว์นานาชนิดมาสอนวิธีการเลื่อนบล็อก การใช้ไอเทมพิเศษ การเคลียร์ด่านเป็นต้น

4 5

แม้การเล่นจะเป็นแบบวนลูปเดิม ๆ แต่ก็ไม่ได้น่าเบื่ออย่างที่คิด เพราะเอฟเฟคในฉากน่ารักสดใส ทำให้ไม่เบื่อเลยจริง ๆ ยิ่งเล่นก็ยิ่งเพลิน แล้วในด่านเลเวลสูง ๆ ก็ยากและท้าทายมาก เล่นแล้วก็ไม่อยากวางเพราะอยากเอาชนะให้ได้กลายเป็นติดเลยทั้งวัน ซึ่งเกม Puzzle Pet Party นั้นมีระบบสังคมที่เชื่อมต่อกับโซเชี่ยลมิเดียด้วย ยิ่งชวนเพื่อนหรือว่ามีเพื่อนเล่นเกมนี้เยอะเท่าไหร่ ก็จะมีโบนัสและของรางวัลจาก event ให้มากมายเลย อีกทั้งเพื่อน ๆ ยังสามารถเล่นแข่งกันเพื่อวัดคะแนนกันได้ด้วย

6 7

เพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจอยากจะโหลดไปลองเล่นดูก็จิ้มที่ลิ้งด้านล่างได้เลย ตอนนี้เกม Puzzle Pet Party เปิดให้บริการทั้งระบบ Android และ IOS แล้ว

Screen Shot 10-03-15 at 10.10 AM 001 Screen Shot 10-03-15 at 10.08 AM

Comment