Blade Waltz เกมโมบายแอ็คชั่น RPG ใหม่จากเกาหลี เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าพร้อมกันทั่วโลก

BladWaltz

–  โอกาสพิเศษสำหรับผู้เล่นที่ทำการลงทะเบียนล่วงหน้ารับเลย อาวุธ, เครื่องแต่งกาย และไอเทมอีกมากมาย
–  เกมแอ็คชั่น RPG ที่รวมเอาการสลับสับเปลี่ยนตัวละคร และระบบการสุ่มเลือกไว้ด้วยกัน
–  สามารถเล่นได้ทั้งในระบบ iOS และ  Android ในเดือนพฤศจิกายนนี้

เน็ตมาร์เบิลเกมส์ (“เน็ตมาร์เบิล” www.netmarble.net)  แถลงวันนี้ ถึงเกมใหม่ Blade Waltz เกมโมบายแอ็คชั่น RPG ที่จะทำการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าพร้อมกันทั่วโลก ก่อนทำการเปิดอย่างเป็นทางการในเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยสามารถทำการลงทะเบียนล่วงหน้าได้ทางเวปไซต์หลักอย่างเป็นทางการ (PC: http://bw.netmarble.com  และ Mobile: http://bw.netmarble.com/m )

เน็ตมาร์เบิลจะทำการแจก 200 คริสตัล, ไอเทม, อาวุธ และเครื่องแต่งกายในแบบลิมิเต็ดอิดิชั่น ให้แก่ผู้เล่นทุกคนที่มาทำการลงทะเบียนล่วงหน้า

Blade Waltz เกมโมบายแอ็คชั่น RPG ใหม่จากเน็ตมาร์เบิล ได้รวมเอาทั้งการปล่อยแอ็คชั่นคอมโบและสกิลที่แข็งแกร่งเพื่อทำลายศัตรู รวมถึงกลยุทธ์การสลับสับเปลี่ยนที่ผู้เล่นสามารถเลือกใช้ตัวละครได้อย่างอิสระระหว่าง 3 ตัวละคร รวมถึงปืน, ดาบ หรือค้อน และผู้เล่นยังสามารถเรียกใช้ตัวละครเพิ่มได้อีก 1 ตัว ในช่วงเวลาที่กำหนดอีกด้วย

ในเกมประกอบด้วย ด่านปกติเพื่อการผจญภัย, โหมด PVP, โจมตีบอส และดันเจี้ยนวัตถุดิบ เกมประสบความสำเร็จในการลดช่องว่างระหว่างตัวละครในเกมและผู้เล่น โดยการนำเสนอเครื่องแต่งกายตัวละครและระบบวิวัฒนาการของอุปกรณ์ต่างๆ

Seungwon Lee, President of Overseas, Netmarble กล่าวว่า “Blade Waltz นำเสนอความสนุกของการเล่นพร้อมกันโดยการให้ผู้เล่นสามารถใช้ตัวละครได้มากกว่าหนึ่งตัวในเวลาเดียวกัน เพิ่มเติมแอ็คชั่นสกิลด้วยคอมโบที่มีแสงสีหลากหลาย เน็ตมาร์เบิลคาดหวังที่จะนำเสนอเกมที่ดีที่สุดให้แก่ผู้เล่นทั่วโลกโดยการเปิด CBT ในครั้งนี้”

Blade Waltz จะทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการทั้งในระบบ Android และ iOS ในเดือนหน้า
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมสามารถเข้าชมได้ที่ เวปไซต์สำหรับการลงทะเบียนล่วงหน้า (PC: http://bw.netmarble.com  และ Mobile: http://bw.netmarble.com/m)

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment