เปิดศึกต่อสู้ระหว่างมอนสเตอร์ใน Mino Monsters Evolution เกมมือถือ Turn-Base Battle ตัวละครจากการ์ตูนดัง

001

ใครที่เป็นสาวกการ์ตูนมอนสเตอร์ต้องลองเกมนี้เลยกับ Mino Monsters Evolution เกมมือถือ Turn-Base Battle มาพร้อมกราฟิกตัวละคร น่ารักสดใส เหมือนได้ย้อนวัยไปในตัวการ์ตูนที่เราชื่นชอบ อัดแน่นไปด้วยเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นและระบบต่างๆ แบบครบครัน ทั้งระบบจับมอนสเตอร์ ระบบวิวัฒนาการ ระบบเควส ระบบสร้าง และอัพเดทไอเทม  เรียกว่าเล่นไปเล่นมาก็เพลินๆ จนวางไม่ลงเหมือนกัน

002 003

004 005

            เริ่มเกมมาเราต้องทำการเลือกฮีโร่หลักของเราก่อน ซึ่งจะมีให้เลือกจากทั้งหมด 3 ตัว แต่ละตัวเราสามารถคลิ๊กดูวิวัฒนาการการอัพเกรดเลเวลของตัวฮีโร่ ที่มีทั้งหมด 3 ขั้นได้ก่อน เป็นการดูว่าเมื่ออัพเกรดจนสูงสุด จะมีหน้าตาเป็นแบบไหน

006 007

            มาถึงวิธีการต่อสู้ จะเป็นสไตล์ Turn-Base คือ สลับกันโจมตี สามารถใช้สกิลท่าไม้ตายได้ หากเก็บแต้มสายฟ้าครบตามจำนวน เป็นสกิลที่สามารถตัดสินผลแพ้ชนะได้ในทีเดียวเลยก็ว่าได้

008 009

            และที่สำคัญตัวฮีโร่มอนสเตอร์แต่ละตัวจะมีธาตุกำกับอยู่ ระบบพลังการตัดสินแพ้หรือชนะ นั้นก็มาจากการใช้ธาตุที่ข่มกันอีกด้วย ตัวละครเราจะมีเป็นทีมสามารถกดตัวอื่นที่มีธาตุข่มกันมาต่อสู้ได้ รวมไปถึงการใช้ไอเทมพิเศษในการฟื้นพลัง ก็ต้องคำนวณให้ดี เพราะเมื่อมอนสเตอร์แต่ละตัวบาดเจ็บต้องใช้เวลาพอสมควรกว่าจะกลับมาสู้ใหม่ได้

010 011

            เมื่อจบเกมสามารถนำเงินที่ได้รับมาอัพเกรดเลเวลความสามารถของตัวฮีโร่ได้ โดยจะมีลำดับวิวัฒนาการอยู่ว่าต้องอัพถึงเลเวลเท่าไรถึงจะมีการเติบโตไปตามลำดับขั้น รวมไปถึงการจัดการทีมฮีโร่ ที่เราควรจัดไปในหลายๆ ธาตุเพื่อที่เวลาเจอคู่ต่อสู้ จะได้เอาตัวที่มีธาตุข่มกันไปสู้

012 013

            โหมดเกมจะมีทั้งแบบการต่อสู้ ผจญภัยตามด่านไปเรื่อยๆ กับโหมด PVP เลือกคู่ต่อสู้ โหมด PVP จะเป็นการสู้ระบบทีม ที่ถ้าเราส่งไป 3 ตัว คู่ต่อสู้ก็จะส่งมา 3 ตัว เราต้องเก็บให้หมด ถึงจะเป็นผู้ชนะ แน่นอนว่าก็ต้องอาศัยเทคนิคการวางแผนในเรื่องธาตุเช่นกัน

014 015 016

            หลังจากจบเกมทุกครั้ง เราจะได้รับหีบสมบัติในการเปิดรับรางวัล ซึ่งต้องใช้กุญแจในการเปิด แนะนำว่าเกมมักจะมีคำแนะนำให้เราไปชมวีดีโอโฆษณา ก็กดชมสักนิดเพื่อแลกกับกุญแจ เพราะหากไม่มีได้รางวัลมาก็เปิดไม่ได้นะ มีเงินหรือเพชรมากพอ ก็ไปกด Summon อีโร่ตัวใหม่มาเสริมทัพได้ หรือจะไปซื้อไอเทมฟื้นพลังมาตุนไว้ก็ได้

017 018 019

            เกมนี้โดยรวมแล้วเหมาะกับสาวกเกมโปโกมอนเลยแหละ เพราะมีตัวละครมอนสเตอร์ให้เลือกสะสมเยอะมาก ระบบการต่อสู้ก็ไม่ใช่แบบเด็กๆ เรียกว่าอาศัยการวางแผน และเทคนิคมากพอสมควรแต่ไม่ได้เล่นยาก การเคลื่อนไหวของตัวละครก็เท่มากๆ เล่นได้เรื่อยๆ วางไม่ลงเหมือนกันแหละ

app_store_badge download

logo

Comment