We Heroes: Born to Fight จัดทีมฮีโร่ออกลุยกับตัวละครสไตล์ Dota ที่คุ้นเคย

001

We Heroes: Born to fight เกมแนว Action RPG ผสมเกมการ์ด ที่ให้ความรู้สึกเช่นเดียวกับการเล่นเกม Dot Arena เรียกว่าเหมือนในหลายๆ อย่างเลยทีเดียว แต่ตัวละครหลักๆ ในเกมก็เป็นฮีโร่ที่คุ้นเคยกันมาจากเกม Dota ตัวเกมจะเป็นสไตล์จัดทีมฮีโร่ ออกไปสู้แบบกึ่งอัตโนมัติ ที่เราจะต้องคอยควบคุมสกิลอยู่เบื้องหลัง ด้านกราฟิกก็ทำออกมาได้สวยงาม เป็นอีกเกมที่น่าสนุกไม่น้อยเลยทีเดียว

002 003

            We Heroes: Born to fight เน้นเรื่องราวการต่อสู้ในสงครามฮีโร่ เพื่อความรุ่งเรืองและการเป็นมหาอำนาจ มาพร้อมการออกแบบตัวฮีโร่อย่างพิถีพิถัน ที่ต้องการให้เราเข้าไปจัดทัพ วางแผนกลยุทธ์ ในสงครามมหากาพย์ของเหล่าฮีโร่

004 005

            เริ่มเล่นเราก็จะนำฮีโร่ของเรามาทำการจัดทีม เป็นกองหน้ากองหลังตามสกิลความถนัด แล้วเลือกผจญภัยไปตามแผนที่เพื่อทำการค้นหาไอเทมและชิ้นส่วนของฮีโร่เพื่อมาทำการอัพเดทฮีโร่ต่อ

006 007

            รูปแบบการต่อสู้ของเกมนี้จะเป็นแบบอัตโนมัติ Turn Base ทั้งฝั่งเราและคู่ต่อสู้จะทำการปล่อยสกิลใส่กันเองสลับไปมา แต่เมื่อเกจพลังงานของฮีโร่แต่ละตัวสะสมจนเต็ม (ซึ่งมาจากการทำลายคู่ต่อสู้) เราสามารถควบคุมการกดใช้สกิลท่าไม้ตายได้ โดยจะต้องวางแผนให้ดี เพราะในแต่ละด่านจะมีการต่อสู้เป็นยก อาจจะมี 2-3 ยก แล้วจะมีบอสประจำด่าน ก็วางแผนให้ดีว่าจะกดใช้สกิลท่าไม้ตายตอนไหน

008 009

            หลังจากจบการต่อสู้ในแต่ละด่าน เราจะนำไอเทมอาวุธต่างๆ มาสวมใส่ให้ตัวฮีโร่ของเราเพื่ออัพสกิลความสามารถและถ้าครบตามจำนวนก็จะสามารถอัพเกรดเลเวลฮีโร่ของเราขึ้นไปอีกระดับได้ หากเป็นชิ้นส่วนที่ซ้ำกันก็เอาไปใสให้ฮีโร่ตัวอื่นๆ รวมไปถึงสามารถพัฒนาเพิ่มดาวความแข็งแกร่ง รวมทั้งมี Rune ที่จะเสริมพลังเฉพาะทางได้ด้วย

010 011

            และนอกจากจะเก็บเป็นไอเทมอาวุธแล้ว ยังมีการเก็บชิ้นส่วนฮีโร่ เพื่อประกอบให้ครบตามจำนวนเป็นฮีโร่ตัวใหม่ หรือเราจะใช้วิธีสุ่มเพื่อหาชิ้นส่วนการ์ดฮีโร่ตัวใหม่เอาก็ได้

012 013

            ส่วนระบบเด่นอย่างระบบกิลด์ที่จะทำให้เราไม่ต้องโดดเดี่ยว ไปผจญภัยในโหมดที่ท้าทายมากยิ่งขึ้นไปพร้อมกับเพื่อนๆ เพราะงานนี้มีการจัดอันดับชิงความเป็นหนึ่งรออยู่ ทั้งแบบเดี่ยว ท้าประลอง PVP Arena แบบกิลด์ แบบทีมอีโร่ ที่สามารถไว้รับรางวัลมากมายเมื่อจบการแข่งขัน

014 015

            เกม We Heroes ก็ออกแบบมาให้คล้ายคลึงกับแนวนี้เกมอื่นๆ อาจจะเพิ่มจุดเด่นเข้าไปตรงที่ ผู้เล่นจะต้องวางแผนมากหน่อยในการกดใช้สกิล เพราะถือเป็นจุกพลิกแพลงของการเอาชนะในเกมเลยก็ว่าได้ เพราะถือเป็นการตัดสินใจครั้งสำคัญ ส่วนฟังก์ชั่นอื่นๆ ในการอัพเกรดฮีโร่ก็ไม่แตกต่างมากนัก ภาพกราฟิกก็สีสันสดใส ตัวฮีโร่คงถูกใจคอเกม Dota ไม่ใช่น้อย แนะนำว่าให้ลอง กับ 100 กว่าด่านที่รออยู่ สนุกแน่นอน

app_store_badge download

logo

Comment