เผยกลเม็ดเคล็ดลับเฉพาะจาก Merc Storia ด้วยวิธีหา “ยศ” แบบง๊ายง่าย

MercUjoy

เพื่อน ๆ ที่เคยเล่น Merc Storia เกมมือถือสไตล์โมเอะสุดฮิตจากค่าย Ujoy น่าจะรู้กันว่า “ยศ” นั้นสามารใช้แลกคู่หูสหาย มอนส์ (Pet) ที่ตัวเองชอบได้ รวมไปถึงตำราปลุกภวังค์ (Awakening Book ) และวัสดุพัฒนาต่าง ๆ แต่ทว่า สำหรับผู้เล่นที่ไม่ได้เติมเงิน ยศคงเป็นอะไรที่หาได้ยาก วันนี้ ทีมงานก็เลยเขียนบทความนี้ขึ้นเพื่อให้เพื่อน ๆ ที่ไม่เติมเงินได้รับยศแบบง่าย ๆ กันบ้าง!

1. ธารอัศจรรย์

MercY

ทุก 4 ชั่วโมงในธารอัศจรรย์ จะมีสิทธิ์รับไอเทมฟรี 1 ครั้ง เพื่อน ๆ สามารถถือโอกาสนี้รับไม้และ Gold จำนวนมหาศาลได้ และที่สำคัญที่สุดคือ จะมีสิทธิ์ได้ “ยศ” อีกด้วยล่ะ!

 

2. ลงชื่อประจำวัน

MercY1

คลิกที่ขวดเมลูก้า ก็จะเข้าหน้ากิจกรรมได้ เพื่อน ๆ จะมองเห็นกิจกรรมทั้งหมดได้ที่นี่ รวมไปถึงกิจกรรมลงชื่อประจำวัน ที่เมื่อลงชื่อแล้วก็จะมีโอกาสได้ยศ ยิ่งไปกว่านี้ รางวัลที่แจกในแต่ละวันก็จะต่างกันด้วย ไม่ว่าจะเป็นเพชร Gold หนังสือสัญญา ฯลฯ ก็มีโอกาสปรากฏที่นี้ทั้งสิ้น นอกจากนี้ หากล็อกอินต่อเนื่อง 30 วัน คู่หูสหาย 3 ดาวก็จะตกเป็นของเพื่อน ๆ ได้เลย!

 

3. สัญญาฮีโร่

MercY2

สัญญาฮีโร่จะใช้เรียกได้คู่หูได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นจะต้องใช้เพชรด้วย ก่อนหน้านี้ ทีมงานได้เผยเคล็ดลับวิธีรับเพชรให้เพื่อน ๆ เรียบร้อยแล้ว ทุกครั้งที่รับสมัครจะได้ยศตั้ง 10 อันแหนะ!

 

4. ศึกกิลด์

MercY3

เรียกได้ว่าศึกกิลด์นั้นเป็นวิธีหลักในการรับยศของเกมเลยทีเดียว หลังเพื่อน ๆ มีกิลด์แล้วก็จะร่วมศึกกิลด์ได้ เมื่อเข้าร่วมศึกกิลด์แล้ว นอกจากจะได้ Gold ก็ยังจะได้ยศอีกด้วย แต่สำหรับรางวัลเหล่านี้นั้นจะคำนวณตามอันดับของกิลด์ที่เพื่อน ๆ อยู่ในวันนั้น ๆ โดยจะสรุปในเวลาเที่ยงคืนของทุกวัน แล้วจะแจกรางวัลผ่านกล่องของขวัญ

 

5. การ์ดปลุกภวังค์ 2 ดาวแลกยศ

MercY4

วิธีนี้เป็นวิธีที่เพื่อน ๆ จะต้องใช้เทคนิคเล็กน้อย อันดับแรก จะต้องใช้ 2,000 หรือ 20,000 Gold มาจับการ์ด 2 ดาว หลังปลุกภวังค์ 15 ครั้งแล้ว อัพเกรดถึงเลเวล 40 จากนั้นค่อยพัฒนา เมื่อพัฒนาเรียบร้อย ระบบก็จะคืนยศจำนวนครึ่งหนึ่งที่ใช้ในการปลุกภวังค์คืนมาให้!

ยกตัวอย่างเช่นการแลกตำราปลุกภวังค์ 2 ดาว 1 ครั้งนั้นจะต้องใช้ยศ 50 อัน ปลุกภวังค์ 2 ดาว 10 ครั้งก็ต้องใช้ 500 อัน เมื่อพัฒนาแล้ว จะคืนให้ครึ่งหนึ่ง ซึ่งก็คือคืนให้จำนวน 250 อัน จึงขอแนะนำให้เพื่อน ๆ ใช้ 20,000 Gold จับ เพราะหากใช้วิธีนี้ จะทำให้มีโอกาสได้การ์ด 4 ดาวนะ!

MercY5

ที่สามารถใช้วิธีนี้ได้ก็เพราะในเกมตั้งค่าเอาไว้ว่า นอกจากใช้ตำราปลุกภวังค์มาปลุกภวังค์การ์ดได้แล้ว ขณะเพื่อน ๆ จับได้การ์ดที่เหมือนกัน การ์ดนี้ก็จะถูกปลุกภวังค์ พร้อมกันนี้ จำนวนที่ซ้ำยิ่งมาก ระดับปลุกภวังค์ก็จะยิ่งสูง ดังนั้น ผู้เล่นสามารถใช้การจับการ์ดมาทำให้การ์ดปลุกภวังค์ได้ แล้วจึงใช้การ์ดที่ปลุกภวังค์มาแลกยศ เพราะวิธีนี้จะทำให้เพื่อน ๆ ได้ยศจำนวนมากและเร็วมากกว่าเดิม แต่ข้อเสียของวิธีนี้ก็คือ เพื่อน ๆ จะต้องใช้ Gold มาจับการ์ดนั่นเอง

นอกจากวิธีข้างต้นแล้ว การตะลุยภารกิจหลัก ร่วมกิจกรรมตะลุยก็จะได้ยศเช่นกัน

เพื่อน ๆ คงจะเห็นแล้วสินะว่า “ยศ” เป็นไอเทมที่สำคัญ “มว๊ากกกกก” สำหรับผู้เล่นที่ไม่ได้เติมเงินที่ทั้งคุ้มค่าและประหยัดสุด ๆ ขนาดไหน   หวังว่าเพื่อน ๆ จะไม่พลาดกันนะ รีบสแกน QRCode แล้วลองมาสัมผัสความคุ้มสุด ๆ ใน “Merc Storia” กันเลยจ้า!

MercY6

Official Website “Merc Storia” : http://goo.gl/LL7Rly

Facebook page “Merc Storia” : https : //www.facebook.com/ujoyms

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment