Pirates Kingdom ตีบวกผู้นำระดับ 28 กันเถอะ

kopI

สวัสดีเหล่าราชาโจรสลัดจากเกมมือถือสุดมันส์ Pirates Kingdom ที่มาจากการ์ตูนดัง หลายคนคงได้ครอบครองการ์ดผู้นำระดับ 28 กันบ้างแล้ว วันนี้เราจะมาดูกันว่าผู้นำระดับ 28 แต่ละใบใช้อะไรในการตีบวกบ้าง และจะเพิ่มความสามารถเก่งกาจมากแค่ไหน เรามาดูกันเลยดีกว่าครับ

การ์ดผู้นำระดับ 28 คือ การ์ดระดับ 5 ดาว ที่มีค่าผู้นำเริ่มต้นที่ 28 ในการใช้งาน ซึ่งถือว่าเป็นการ์ดระดับสูงที่สุดในเกม และหายากที่สุด จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าการ์ดพวกนี้จะเก่งกาจซักแค่ไหน ยิ่งถ้าตีบวกเพื่อปลดล็อคความสามารถการ์ดแล้ว บอกได้คำเดียวเลยว่า โหดมาก!!

การตีบวก ผู้เล่นสามารถตีบวกเพิ่มระดับการได้สูงสุด 8 ระดับ นอกจากจะเพิ่มค่าสเตตัสพื้นฐานให้เก่งขึ้นแล้ว ยังสามารถปลดล็อคความสามารถต่างๆ ให้เก่งขึ้นอีกด้วย โดยการ์ดแต่ละใบจะใช้วัถุดิบในการตีบวกที่แตกต่างกันออกไป ผู้เล่นสามารถกดเข้าไปดูได้ในฟังก์ชั่น “อัพขั้นสูง

kopI1

หนวดขาว : มีพลังโจมตีด้วยเวทมนต์ที่รุนแรงมาก โจมตีหมู่ หลังใช้สกิลตัวเองจะติดสถานะมึนงง แต่ถ้าตี+4 ตัวเองจะไม่มึนงงอีกต่อไป แถมเพิ่มพลลังโจมตีสกิลอย่างมากอีกด้วย ทำให้การ์ดใบนี้สร้างความเสียหายได้สูงมากๆ

kopI2

หนวดดำ : มีความเร็วสูง พร้อมการโจมตีศัตรูเลือดต่ำ 2 ตัวแล้วสามารถดูดเลือดให้ตัวเองได้ด้วย เมื่อตี+2 จะดูดเลือดได้ถึง 25% ของพลังโจมตีที่ทำไป เมื่อตี+4 จะเพิ่มเป้าหมายในการปล่อยสกิลอีก 2 ตัว นั่นทำให้หนวดดำดูดเลือดได้สูงสุดถึง 6ตัว

kopI3

การ์ป : เป็นตัวที่อึดถึกมากๆ แถมพลังโจมตีกายภาพก็รุนแรงด้วยเช่นกัน แต่สปีดต่ำ เมื่อตี+2 เวลาโจมตีปกติจะลดโทษะศัตรูได้ถึง 20 แต้ม ตี+4 แล้วหลังใช้สกิลจะเพิ่มอัตราหลบหลีกสูง เรียกได้ว่าตีธรรมดาไม่โดนกันเลยทีเดียว

kopI4

เซ็นโงคุ : สปีดเร็วเป็นอันดับต้นๆ ของเกม โจมตีปกติมีโอกาสทำให้ศัตรูติดมึนงงได้ถึง 3 ตัว เมื่อตี +4 เวลาปล่อยสกิลมีโอกาสที่ศัตรูจะมึนงงได้สูงถึง 80% เป็นเวลา 2 เทิร์น ด้วยความสามารถที่หยุดศัตรูได้จึงทำให้การ์ดใบนี้เป็นที่ต้องการของทุกคน

kopI5

เรย์ลี่ : เป็นการ์ดใบเดียวที่สามารถเพิ่มโทสะให้ทีมได้ เมื่อโจมตีธรรมดาจะลดพลังโจมตีของเป้าหมายลง(สูงสุด3ตัว) เมื่อตี+4 จะเพิ่มจำนวนเป้าหมายที่จะเพิ่มโทสะ และยังเพิ่มพลังโจมตีให้กับการ์ดใบนั้นถึง 20% อีกด้วย ทำให้การ์ดใบนี้เป็นตัวซัพที่ดีมากๆ เลยทีเดียว

kopI6

แชงคูส : พลังโจมตีกายภาพสูง ความเร็วก็ค่อนข้างสูง สามารถโจมตีแนวนอนได้ถึง 2 ตัว มีโอกาสติดคริบ่อยมาก เมื่อตี+4สกิลได้ถึง4เป้าหมาย และยังคอมโบฟันต่อเนื่อง 2 ครั้ง ได้ถึง 2 รอบ ทำให้เป้าหมายด้านหน้าสาหัดได้เลยทีเดียว

kopI7

Z : โจมตีเลือดต่ำ 1 ตัว โดยสร้างความเสียหายที่รุนแรงมาก เมื่อตี+4 สกิลไม้ตายแรงขึ้น และเพิ่มความแรง CRI สูงถึง 100% เรียกได้ว่าติดคริทีต้องมีศพ!

kopI8

อิวานคอฟ(ญ) : สายหมอเรือที่โหดที่สุด โจมตีธรรมดารักษาเป้าหมายได้ถึง2ตัว แถมเพิ่มพลังโจมตีให้ถึง 20%(ตี+2) สกิลไม้ตายรักษาทุกคน เมื่อตี+4 จะให้บัพฟื้นฟูพลังชีวิตต่อเนื่องอีกด้วย เห็นแล้วหลายๆ คนคงอยากได้เธอเข้าทีมแล้วใช่มั้ยล่ะ!?

kopI9

ผู้เฒ่า B : การ์ดใหม่ที่มีความสามารถเหมือนการ์ป แต่โหดกว่ามาก!! แต่ก็ต้องแลกกับความหายากของการ์ดใบนี้เช่นกัน

kopI10

ผู้เฒ่า D : การ์ดใหม่อีกใบที่มีความสามารถเหมือนเอเนลู แต่โหดกว่ามากๆ!! ตี+4 ลดพลังป้องกันศัตรูได้ถึง 50% ด้วยความเก่งของการ์ดใบนี้ จึงไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ที่จะได้ครอบครอง

ทั้งหมดนี้เป็นการ์ดผู้นำระดับ 28 ที่ไม่รวมตัวเทศกาลนะครับ หลายคนคงมีไว้ครอบครองแล้ว ส่วนหลายคนก็คงเริ่มอยากได้กันแล้วใช่มั้ยล่ะ? เร็วๆ นี้จะมีกิจกรรมลุ้นรับผู้นำระดับ 28 ตลอด 7 วัน เตรียมพร้อมไว้ให้ดี! สำหรับใครที่ชื่นชอบแล้วอยากมาสนุกกับเราก็สามารถดาวน์โหลดได้แล้ว มีให้บริการทั้งระบบ Android และ iOS หรือสามารถติดตามข่าวสารรวมถึงลิ้งค์ดาวน์โหลดเกมได้ทาง Facebook Fanpage

kopb10

ชื่อเกม : Pirates Kingdom

ประเภทเกม : turn-based RPG

แพตฟอร์ม : Mobile Android

ผู้ให้บริการ : GumpTech

Android : http://dlapk.letsgame.mobi/apk/common/daydayop_and_gump1000-thai.apk

iOS:  http://goo.gl/vVVTe3

Facebook : https://www.facebook.com/king.pirate.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment