MARVEL Future Fight เพิ่ม 8 ตัวละครใหม่จาก Guardians of the Galaxy พร้อม 2 โหมดใหม่

MarvelFu

กรุงโซล, 11 มิถุนายน 2558 – เน็ตมาร์เบิลเกมส์ประกาศเปิดตัวการปรับปรุงครั้งแรกของเกมโมบายแอ็คชั่น RPG ระดับบล็อกบัสเตอร์ MARVEL Future Fight (มาร์เวลฟิวเจอร์ไฟท์) ร่วมกับตัวละครใหม่จาก Guardians of the Galaxy (นักสู้พิทักษ์จักรวาล) ในการอัพเดตครั้งนี้จะได้เห็นการแนะนำฮีโร่และวายร้ายตัวใหม่ พร้อมทั้งด่านภารกิจใหม่ รวมถึงเพิ่มระบบใหม่ในเกมอีกด้วย

เพื่อเป็นการเพิ่มประสบการณ์ใหม่ให้ผู้เล่น ในการอัพเดตครั้งนี้ผู้เล่นจะได้พบกับเหล่าฮีโร่และวายร้ายตัวใหม่ อย่างเช่น สตาร์ลอร์ด, รอคเก็ตแรคคูน, กรูท, กาโมร่า, แดรกซ์, ยอนดู, เนบิวล่า และโรแนน ในเครื่องแต่งกายที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนต์เรื่อง Guardians of the Galaxy

การจะได้ครอบครองตัวละครผู้ทรงพลังเหล่านี้ ผู้เล่นต้องเข้าไปเล่นในด่านใหม่ และทำ ”ภารกิจพิเศษ” ให้สำเร็จเพื่อรับไอเทมสำหรับปลดล็อคเหล่าฮีโร่และวายร้ายนี้

สำหรับผู้เล่นที่กำลังมองหาวิธีเพิ่มตัวละครในทีมของตน ด้วยระบบใหม่ “Crash-In System”(ระบบบุกเข้ามา) ที่ไม่เพียงแค่สามารถเข้าถึงตัวละครใหม่ได้เท่านั้น แต่ยังเพิ่มมิติใหม่ให้กับเกมได้อีกด้วย ด้วยระบบนี้ผู้เล่นต้องเอาชนะบอสที่อาจเข้าร่วมโจมตีเราได้ตลอดเวลา หมายความว่าผู้เล่นอาจจะต้องต่อสู้กับบอสอย่าง ฮัลค์บัสเตอร์ หรือแบล็คแคท สำหรับโอกาสที่จะเพิ่มตัวละครเหล่านี้เข้ามาในทีมด้วย

MarvelFu1

นอกเหนือจากระบบที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว ระบบโดยรวมของเกมยังได้รับการพัฒนาและปรับปรุงอีกมากมาย โดยอาศัยความคิดเห็นของผู้เล่นที่มาจากหลากหลายช่องทาง ตัวอย่างเช่น ผู้เล่นสามารถเป็นเจ้าของฮีโร่ที่ชอบได้ง่ายขึ้น และการใช้ทองในการปรับเปลี่ยนโดยการสุ่มออพชั่นของอุปกรณ์ได้ใหม่

นาย ควอน ยอง ชิก ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทเน็ตมาร์เบิล จำกัด กล่าวว่า “การอัพเดตครั้งแรกนี้เป็นไปตามเป้าหมายที่เราวางไว้แต่แรก เนื่องจากกระแสนิยมที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งในส่วนของเนื้อหาและความนิยมในตัวตัวละคร เรายังคงมุ่งหวังที่จะสร้างความนิยมในเกม MARVEL Future Fight ให้เพิ่มมากขึ้นในระดับโลกโดยการอัพเดตอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมสู่ผู้เล่น”

นักเขียนการ์ตูนมาร์เวลที่มีชื่อเสียงอย่าง ปีเตอร์ เดวิด ที่ได้เข้ามาร่วมสร้าง MARVEL Future Fight โดยได้รวมเอา 45 ตัวละครหลัก อย่างเช่น ไอรอนแมน, ธอร์, สไปเดอร์แมน และแดร์เดวิล ซึ่งผู้เล่นสามารถสร้างทีมฮีโร่ของตนเอง เพื่อเข้าต่อกรกับเหล่าวายร้ายอย่าง ดอกเตอร์ออกโตพุส หรืออัลทรอน พร้อมทั้งเพลิดเพลินไปกับกราฟฟิกคุณภาพสูงและการควบคุมที่ปรับปรุงใหม่

จากการเปิดตัวครั้งแรกพร้อมกันกว่า 148 ประเทศทั่วโลกเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา เกมสามารถทะยานสู่หนึ่งใน 10 อันดับแอปยอดนิยมใน 118 ประเทศ รวมถึง เกาหลี, ไต้หวัน, สหรัฐอเมริกา และสหราชอาณาจักร และยังได้รับการบันทึกว่ามียอดดาวน์โหลดกว่า 15 ล้านจากทั่วโลกหลังจากเปิดตัวไปได้เพียงหนึ่งเดือน

Marvel Future Fight เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั่วโลก ทั้งใน App Store℠ และ Google Play™
App Store: https://itunes.apple.com/us/app/marvel-heroes-united/id955705796
Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.mherosgb
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Marvel Future Fight สามารถเข้าดูได้ที่ http://marvelfuturefight.netmarble.com

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment