พบกับสงครามการต่อสู้ของเหล่าผู้พิทักษ์ดวงดาวจาก The Guardians of the Galaxy ใน MARVEL Future Fight อัปเดตแล้ววันนี้!

วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดของเกมซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิตอย่างเกม MARVEL Future Fight ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์ชื่อดังของมาร์เวลอย่าง “New Guardians of the Galaxy” หรือที่รู้จักกันในชื่อไทยอย่าง “รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล” โดยการอัปเดตครั้งนี้นั้นเหล่าเอเจนท์จะได้พบกับตัวละครจากทีมซูเปอร์ฮีโร่ Guardians of the Galaxy เควสต่างๆ รวมไปถึงยูนิฟอร์มสุดเท่ และอื่นๆอีกมากมาย พร้อมให้เหล่าเอเจนท์ได้สะสมและสัมผัสกับประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจแล้ววันนี้

ซูเปอร์ฮีโร่จากทีม Guardians of the Galaxy จำนวน 5 คนถูกเพิ่มเข้ามาในการอัปเดตครั้งนี้ ซึ่งได้แก่ เบต้า เรย์ บิลล์, ไฟล่า-เวล, ดาร์คฮอว์ค, โนวา (ริชาร์ด ไรเดอร์) ,และ กลาดิเอเตอร์ นอกจากนี้ยังมียูนิฟอร์มสุดเท่ซึ่งรวมไปถึงยูนิฟอร์มกราวนด์ของสตาร์ลอร์ดและยูนิฟอร์มคอสมิกโกสต์ไรเดอร์ของพิวนิชเชอร์ เพิ่มเติมเข้ามาให้ผู้เล่นได้เลือกสะสมกันอีกด้วย

ซึ่งการอัปเดตครั้งนี้นั้นผู้เล่นจะได้พบกับเควสอีพิคของ Guardians of the Galaxy ใหม่ล่าสุดในเกม MARVEL Future Fight อีกด้วย ซึ่งแคมเปญในครั้งนี้นั้นจะเน้นในเรื่องราวใหม่ของสตาร์ลอร์ดและเหล่านักสู้ผู้พิทักษ์เพื่อปกป้องจักรวาลให้ปลอดภัย เหล่าเอเจนท์สามารถฝึกฝนสตาร์ลอร์ดและเบต้า เรย์ บิลล์ ผ่านการทำเควสต่างๆ เพื่อให้ได้รับฮีโร่ตัวอื่นๆ มาร่วมทีม

การอัปเดตอื่นๆ ที่เพิ่มเข้ามาใน MARVEL Future Fight นั้นจะมีกิจกรรมอะไรสนุกๆ รออยู่ เราไปดูกันเลย!

  • ‘สตาร์ลอร์ด’ สามารถอัปเกรดได้ถึงระดับ Tier-3 ซึ่งมาพร้อมทักษะใหม่ขั้นสุดยอดที่จะชวนให้คุณตื่นตาตื่นใจ!
  • การปลุกพลังศักยภาพที่ซ่อนอยู่ของ เบต้า เรย์ บิลล์, ไฟล่า-เวล, ดาร์คฮอว์ค, โนวา (ริชาร์ด ไรเดอร์) ,และ กลาดิเอเตอร์ ได้ถูกปลดล็อกเรียบร้อยแล้ว
  • ฟีเจอร์ศักยภาพที่ถูกเปิดแล้วและการปลุกพลังก็ได้ถูกปลดล็อกเรียบร้อยแล้วเช่นเดียวกันสำหรับ เบต้า เรย์ บิลล์  
  • ปรับปรุงและพัฒนาแต้มพัฒนาฮีโร่และเพิ่มความสะดวกสบายของบอร์ดสถานะคอนเทนต์และไอคอนหลัก 

เฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปีของเกมซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิตอย่างเกม MARVEL Future Fight  ซึ่งมีจำนวนผู้เล่นมากกว่า 120 ล้านคนทั่วโลก มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมเพื่อช่วยกันปกป้องจักรวาลกันเถอะ สามารถดาวน์โหลดได้ที่ App Store® and Google Play

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของ MARVEL Future Fight ได้ที่ http://marvelfuturefight.netmarble.com.

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded