Dark Ares ระบบสัตว์เลี้ยง ความน่ารักที่แตกต่าง

Darkpet

สวัสดีคร้าบเหล่าเกมเมอร์ที่น่ารักทุกท่าน กลับมาอีกครั้งกับ Dark Ares-ตำนานผู้กล้าแอรีส เกมส์ MMORPG บนมือถือสุดมันส์ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ วันนี้ทีมงานขอมาแนะนำระบบที่น่าสนใจ Dark Ares กันซะหน่อย นั้นก็คือ “ระบบอสูรมายา” หรือที่เราๆ เรียกกันว่าระบบสัตว์เลี้ยงนั้นเอง สำหรับใครที่ยังไม่เคยเล่น Dark Ares มาก่อน ระบบสัตว์เลี้ยงจะเปิดใช้งานก็ต่อเมื่อผู้เล่นมี Lv.40 ขึ้นไปนะคร้าบ เอาหละเรามาดูข้อมูลเกี่ยวกับระบบนี้กันซะหน่อยดีกว่า ไปลุยกันเล๊ย~

แนะนำตัวอสูรมายา

ก่อนอื่นก็ขอแนะนำหน้าตาของเหล่าอสูรมายากันก่อยละกัน ว่าจะแอ๊บแบ๊วหรือแท่ห์ระเบิดขนาดไหน โดยอสูรมายาของ Dark Ares จะถูกแบ่งออกเป็น 3 เผ่าด้วยกัน คือ  1.เผ่าเทพ  2.เผ่าภูต  3.เผ่าปีศาจ นะคร้าบ

Darkpet1 Darkpet2 Darkpet3 Darkpet4 Darkpet5 Darkpet6 Darkpet7 Darkpet8 Darkpet9

เป็นยังไงกันบ้างคร้าบสำหรับน่าตาของเหล่าอสูรมายาใน Dark Ares ต้องขอกระซิบบอกก่อนเลยว่าอสูรมายาใน Dark Ares สามารถพัฒนาร่างได้ด้วยนะเออ นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถนำสัตว์อสูรมายาออกมาเดินโชว์ความน่ารักสดใสได้อีกด้วย…

Darkpet10

สเตตัสของอสูรมายา

ต่อมาก็เป็นค่าสเตตัสของอสูรมายาแต่ละตัวว่ามีการเพิ่มอะไรกันบ้างนะคร้าบบบ โดยสเตตัสของอสูรมายาแต่ละตัวจะแบ่งออกเป็น 2 แบบด้วยกัน คือ

สเตตัสธรรมดา (จะเพิ่มตามระดับของอสูรมายาหรือผู้เล่นสามารถกดรีสเตตัสเพื่อทำการสุ่มค่าสเตตัสที่สูงกว่าได้)

สเตตัสพิเศษ (เป็นค่าสเตตัสที่ผู้เล่นได้จะก็ต่อเมื่อผู้เล่นได้ทำตามเงื่อนไขที่กำหนดครบสมบูรณ์)

Darkpet11

Darkpet12

สกิลของอสรูมายา

ต่อไปก็คือสกิลต่างๆ ของเหล่าอสูรมายาโดยสกิลของสูรมายานั้นจะถูกแบ่งออกตามเผ่า โดยแต่ละเผ่าจะมีสกิลที่ไม่เหมือนกัน และอสูรมายาแต่ละเผ่าอาจจะมีสกิลที่เป็นจุดเด่นอยู่ด้วยนะครับ ลองไปดูซิว่าสกิลต่างๆ เป็นอย่างไรกันบ้าง ใครเล็งสกิลไหนอยู่ก็ลองไปสุ่มลุ้นโชคดูนะคร้าบ อิอิ

Darkpet13 Darkpet14 Darkpet15

อนึงสกิลต่างๆ ที่เห็นนั้นบางอย่างจะขึ้นอยู่กับระดับของอสูรมายาด้วยนะคร้าบ ระดับยิ่งสูงสกิลต่างๆ ที่สุ่มได้ก็จะดีขึ้นไปด้วย หุหุ ~

สำหรับใครอยากทราบข้อมูลเพิ่มเดิมที่เกี่ยวกับอสูรมายา สามารถเข้าดู VDO ของเราได้นะคร้าบ

Link: https://www.facebook.com/video.php?v=914775631901111&set=vb.876854609026547&type=2&theater

ขอจบการนำเสนอระบบอสูรมายาจากเกมส์สุดมันส์ Dark Ares ไว้เพียงเท่านี้นะคร้าบ สำหรับใครที่อยากลองสัมผัสความน่ารักสดใสของเหล่าอสูรมายา และความมันส์เต็มพิกัดของ Dark Ares สามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่ Google Play หรือตามลิงค์ด้านล่างเลยคร้าบ….วันนี้ขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่ครั้งหน้านะคร้าบ บ๊ายบาย~

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Google Play : http://goo.gl/lfD7fQ

APK : http://goo.gl/vT9Nvz

DarkAres Fanpage : https://www.facebook.com/DarkAres.4399TH

4399 TH Website : http://4399th.com/

DarkAres Website http://da.4399th.com/

LINE Service 4399TH_GM01  

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment