Dark Ares ทะลุ TOP 3 iOS พร้อมระเบิดส์ความมันส์ OBT และเซิร์ฟใหม่

AresiOS

หยุดไม่อยู่จริงๆครับ สำหรับความแรงของ Dark Ares เกมส์ 3D MMORPG บนมือถือจากค่าย 4399TH ที่พึ่งเปิดตัว Dark Ares เวอร์ชั่น iOS ในช่วง Close Beta ไปเมื่อ วันที่ 30 มิ.ย. ที่ผ่านมา แต่ด้วยความแรงที่ฉุดไม่อยู่เพียงชั่วพริบตาเดียวก็กระโดดขึ้นไป TOP 3 Game Grossing Rank ไปเป็นที่เรียบร้อย โอ้โห ไม่เบาเลยทีเดียวสำหรับ Dark Ares

AresiOS1

และด้วยกระแสตอบรับที่มาแรงแบบฉุดไม่อยู่ทาง Dark Ares จึงประกาศเปิดตัว Open Beta อย่างเป็นทางการสำหรับเวอร์ชั่น iOS ในวันที่ 8 ก.ค.นี้ สำหรับผู้เล่นที่เล่นตอน Close Beta ก็อย่าได้เสียใจไป เพราะจะไม่มีการรีเซ็ตข้อมูล แบบว่าจัดไปได้เลยยาวๆ อิอิ ทั้งนี้ยังไม่พอเพราะ Dark Ares เตรียมเปิดตัวเซิร์ฟใหม่ เพื่อต้อนรับชาวเกมเมอร์ที่มาในช่วง Open Beta โดยเซิร์ฟใหม่นี้ชื่อว่า S2.Zeus เทพสายฟ้าของเรานั้นเอง

AresiOS2

ต้องขอกระซิบบอกก่อนเลยว่าเพื่อต้อนรับ Open Beta อย่างเป็นทางการ ทีมงาน 4399TH Dark Ares ได้เตรียมยกขบวนกิจกรรมมาเพียบ จัดแจกเต็มกันไปเลยทีเดียว รายละเอียดเกมเมอร์ทั้งหลาย สามารถติดตามได้จากหน้า Facebook Fanpage หรือหน้าเว็ปไซด์ของทาง Dark Ares ได้เลยนะครับ

สำหรับเกมเมอร์ชาว iOS ที่กำลังมองหาเกมส์ใหม่มันส์ๆ ต้องการกราฟฟิคสุดอลังละก็ ทีมงานขอแนะนำ Dark Ares สุดยอดเกมส์ 3D MMORPG เกมส์นี้เลย ขอบอกเลยว่า ถ้าคุณเป็นเกมเมอร์ตัวจริงนั้นไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง หุหุ

ตัวอย่างภาพความมันส์ของ Dark Ares

AresiOS3 AresiOS4 AresiOS5 AresiOS6 AresiOS7

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

App Store : https://goo.gl/ngZVDK

GooglePlay : http://goo.gl/lfD7fQ

APK: http://goo.gl/vT9Nvz

DarkAres Fanpage: https://www.facebook.com/DarkAres.4399TH

4399 TH Website: http://4399th.com/

DarkAres Website: http://da.4399th.com/

LINE Service: 4399TH_GM01

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment