พาส่อง Marvel Future Fight เกม RPG ที่รวบรวมเหล่าฮีโร่ชื่อดังไว้มากที่สุดในเกมเดียว

001

กองทัพฮีโร่บุกโลกแล้วจ้ากับที่สุดเกมสุดมันส์ Marvel Future Fight เกมมือถือน้องใหม่ล่าสุดจากค่าย Netmarble ตัวเกมเป็นแนว Action RPG ที่พิเศษตรงที่ดึงเอาคาแรกเตอร์ตัวละครมากฮีโร่ชื่อดังจากมาร์เวล ไม่ว่าจะเป็น สไปเดอร์แมน,ไอรอนแมน,ดิ อเวนเจอร์, กัปตันอเมริกา รวมกันแล้วกว่า 36 ตัวด้วยกัน ไม่ได้ขนมาแค่ฮีโร่นะ แต่เหล่าวายร้ายจากหนังก็ขนมาไว้ในเกมนี้เหมือนกัน แฟนฮีโร่พลาดเกมนี้ไม่ได้เลย

002 003 004

            เริ่มเกมมาต้องขอชมเรื่องกราฟิกภาพ ทีภาพคมชัด กราฟิก 3D เหมือนดูหนัง สีสันก็สดใสเลยทีเดียว อันดับแรกเราเข้ามาก็ต้องสร้างตัวละครหลักตัวแรก แล้วก็เข้าสู่เนื้อเรื่องซึ่งเป็นเนื้อเรื่องเฉพาะของเกมที่เราต้องสร้างทีมฮีโร่มาปกป้องจักรวาล คนเขียนก็ไม่ใช่ใคร แต่เป็น ปีเตอร์ เดวิด นักเขียนบทชื่อดังจากเวอร์ชั่นหนังของมาร์เวลนั่นเอง

006

            ก่อนที่จะออกสู้รบเราต้องทำการจัดทีมฮีโร่ของเราเสียก่อน ซึ่งฮีโร่แต่ละตัวจะมีสกิลความสามารถ อาวุธ หรือท่าไม้ตายต่างกัน ซึ่งก็ดึงมาจากคาแรกเตอร์จริงๆ ของฮีโร่ในภาพยนตร์ เรียกว่าเลียนแบบท่าไม้ตายมาได้ดีเลยทีเดียว

007

008

            ตัวเกมจะเป็นแนว Action RPG ที่เราต้องออกปฏิบัติภารกิจ ตามปราบเจ้าวายร้ายตามด่านต่างๆ การต่อสู้นั้นจะไปเป็นไปแบบที่เราต้องคอยควบคุมการเดินทางด้านซ้ายและการต่อสู้ทางด้านขวา และสกิลให้กดใช้ ส่วนทีมของเราไม้ 2 ไม้ 3 นั้นจะออกมาเองโดยอัตโนมัติ

009

010

011

            การทำลายคู่ต่อสู้ในเกมนั้นจะมีไอเทมระหว่างทางที่เราต้องคอยเก็บด้วย ที่สำคัญเกมนี้เพิ่มเติมความสนุกตรงที่การทำลายฉาก เราสามารถกดทำลาย กล่อง ลัง หรือสิ่งกีดขวาง ที่บางครั้งการกดไปทำลายก็สามารถทำให้ได้ ไอเทมออกมาได้เหมือนกัน

012

013

            หลังจากนั้นเราก็จะนำไอเทมที่ได้มาตีบวกเกียร์ให้กับอุปกรณ์ต่างๆ ของฮีโร่ของเรา ทั้งเครื่องแต่งกาย อาวุธประจำตัว ซึ่งก็อัพเดทได้ทั้งทีมที่เรามีอยู่ ไม่ใช่อัพเดทที่ตัวละครหลักอย่างเดียว

014

015

            โหมดการเล่น มีทั้งแบบผจญภัยตะลุยด่าน โหมด PVE ,PVP หรือ 3 vs 3 เรียกว่ามีให้เล่นกันได้ไม่มีเบื่อเลยทีเดียว

016

            จุดเด่นของเกมนี้ ต้องยกนิ้วให้กราฟิก ที่ทำให้เราอินเสมือนอยู่ในหนังซุปเปอร์ฮีโร่ รวมถึงความลื่นไหลในการต่อสู้ก็ทำได้ดีเลยทีเดียว เพียงแต่ไม่มีระบบต่อสู้แบบอัตโนมัติ ทำให้ต้องเฝ้าหน้าจอไปนิดนึงเท่านั้น นอกนั้นภาพรวมถือว่าโอเค โดยเฉพาะการรวมฮีโร่ชื่อดังมารวมไว้ในเกมนี่ก็เจ๋งมากแล้ว แนะนำว่าต้องลอง

app_store_badge download

logo

Comment