พบ 4 เกมมือถือใหม่จากค่าย Gen C ครั้งแรกได้ที่งาน Thailand Comic Con 1-3 พ.ค.นี้!!

genc1เตรียมตัวสัมผัสกับ 4 เกมมือถือ ใหม่แกะกล่อง ที่รอให้คุณได้มาทดลองเล่นก่อนใครเป็นที่แรก! ภายในงาน Thailand Comic Con ระหว่างวันที่ 1-3 พฤษภาคม 2558 ไม่ว่าจะเป็น เกมยิงสุดแฟนตาซี Devil Hero, เกมวางแผนสามก๊กสุดแบ๋ว TS Devil, เกม Puzzle สุดน่ารัก Fish Crush Saga และเกมการ์ดสุดคลาสสิค War of Gods พบกับ 4 เกมใหม่นี้ได้ที่บูธ GenC ที่แรกที่เดียวเท่านั้น!!

Devil Hero

genc2หวนคืนความทรง จำของเกม Arcade ในวัยเยาว์ แล้วมาสัมผัสกับเกม Shooting RPG จากประเทศเกาหลี “Devil Hero” สนุกไปกับเหล่าฮีโร่หลากหลายรูปแบบที่คุณชื่นชอบ และร่วมผจญภัยเพื่อช่วยเหลือเจ้าหญิงที่ถูกปีศาจลักพาตัวไป! …นี่แหละเกมยิงที่สุดยอดที่สุด!!

TS Devil genc3genc6ที่ สุดแห่งเกมยอดนิยมของประเทศไต้หวัน! จากต้นฉบับนวนิยาย “สามก๊ก” ในตำนานมาสู่เกมมือถือสุดแบ๊ว ที่เปิดโอกาสให้คุณได้สวมบทบาทเป็นแม่ทัพบัญชาการกองพลสุดแกร่ง! เพื่อสร้างตำนานบทใหม่ขึ้นมา ด้วยกลยุทธ์สุดแยบยล หรือการวางแผนที่เหนือความคาดหมาย พร้อมแสวงหาฮีโร่ดาวเด่นแห่งสมรภูมิรบ และเปิดฉากการต่อสู้ในสงครามที่คุณเป็นผู้กำหนดชะตากรรม!!

Fish Crush Saga

genc4เพลิดเพลินไปกับเหล่าสัตว์น้ำน่ารักและท้องทะเลสีฟ้าคราม สำหรับใครที่ยังจำกันได้กับเกม Puzzle ยอดฮิตในตำนานอย่าง Bejeweled รับประกันว่าจะติดอกติดใจเกมนี้ เตรียมตัวสนุกสนานไปกับการใช้ไหวพริบ และความไวในการช่วยเหลือสัตว์น้ำที่ถูกจับ พร้อมกับภารกิจสุดท้าทายที่รอให้คุณได้มาสัมผัส!!

War of Gods : Rebirthgenc5เกม การ์ดสุดคลาสสิค ผสมผสานรูปแบบการเล่นแบบ RPG ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น 1 ในตัวละครหลักที่ออกเดินทางตามหา Soul (ผลึกแห่งจิตวิญญาณ) จัดทีมออกต่อสู้กับบรรดาเหล่ามอนสเตอร์ปีศาจ หรือแม้กระทั่งเทพเจ้าในตำนาน สนุกไปกับการพัฒนา และอัพเกรดเลื่อนขั้นให้กับฮีโร่ภายในทีมของคุณ เพื่อฝ่าฟันให้บรรลุเป้าหมาย!!

นอกเหนือจาก 4 เกมใหม่ข้างต้นที่ผู้เล่นจะได้มีโอกาสสัมผัสกันครั้งแรกภายในบูธ! แล้วยังมีกิจกรรม และไฮไลท์พิเศษอีกมากมายให้ผู้ที่สนใจได้ร่วมสนุกกัน อย่าลืม 1-3 พ.ค.นี้ เจอกันที่บูธ GenC (บูธ C222, C223, C232, C233) ภายในงาน Thailand Comic Conรอยัลพารากอนฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment