Gen Play ค่ายเกมน้องใหม่ พร้อมลุย เผยคำใบ้ชื่อเกมแรก เตรียมจะเปิดให้บริการเร็วๆนี้


วันนี้ทีมงานของเรา ได้ไปสะดุดตาเข้ากับโพสต์หนึ่งจากค่าย Gen Play ที่เผยภาพปริศนาคำใบ้ของชื่อเกมๆหนึ่ง ที่กำลังจะถูกนำมาเปิดให้บริการเป็นเกมแรกของทางค่าย
โดยหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปนั้น ก็ทำให้เหล่าบรรดาเกมเมอร์เกิดการคาดเดากันต่างๆนานา พร้อมออกมาร่วมกันแสดงความคิดเห็นว่าจะเป็นเกมอะไร ไหนใครรู้บ้าง? ลองไปทายกันดูนะ Click


ว่าแต่ Gen Play คือใคร?
เกมเมอร์ไทยหลายคน อาจจะยังคงจดจำ บูธบ้านไก่ในตำนาน ที่สูงตระหง่านสุดอลังการ และการแข่งขันเกมที่มีรถยนต์นิสสันมาร์ช พร้อมเงินรางวัลรวมมูลค่าล้านบาทสำหรับผู้ชนะฯ รวมไปถึงกิจกรรมที่อัดแน่น และการแจกของรางวัลใหญ่-น้อยมากมายตั้งแต่นาทีแรกจนนาทีสุดท้ายภายในงาน TGSBIG 2013 จนทำให้บริษัท Gen C Inspire Corporation หรือที่เราเรียกกันว่า Gen C ได้รับรางวัล Best Exhibitor เฉือนชนะบริษัทยักษ์ใหญ่ไปในปีนั้น


ถ้าหากพูดถึงเกมที่เคยเปิดให้บริการนั้น ทาง Gen C ก็ได้สร้างความประทับใจให้กับเหล่าเกมเมอร์ชาวไทยเอาไว้มากมาย ด้วยเกมหลากหลายแนว ทั้ง PC และ Mobile อาทิ King of Soldier, Fantasy Saga Online, TS Devil, Devil Hero, Fish Crush Hero


โดยหลังจากที่ทีมงานของเราได้มีการไปสืบหาข้อมูลเพิ่มเติม ก็พบว่า Gen Play นั้น เป็นบริษัทซึ่งอยู่ในเครือของ Gen C Inspire Corporation หรือ Gen C เจ้าของบูธบ้านไก่ และผู้ให้บริการเกมมากมายเมื่อหลายปีก่อน ที่ทางเราได้กล่าวไปข้างต้นนั่นเอง ดังนั้นหากเราจะเรียก Gen Play ว่าเป็นค่ายเกมน้องใหม่ก็คงจะไม่ถูกไปเสียทีเดียว


ดังนั้นการกลับมาในครั้งนี้ ภายใต้ชื่อ “Gen Play” เราจึงคาดหวังว่าจะเป็นการหวนคืนสู่บัลลังก์ เพื่อสานต่อความฝัน และภารกิจในธุรกิจเกมออนไลน์ ของทางผู้บริหารและทีมงาน ที่จะมุ่งมั่นในการสร้างความสนุกสนาน และความประทับใจให้กับผู้เล่น ด้วยเกมที่มีคุณภาพ และบริการที่เป็นเลิศอีกครั้งอย่างแน่นอน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Gen Play ได้ที่
Website: https://www.genplay.co.th
Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/GenPlay.co.th