ลากนิ้วต่อจุดกำจัดศัตรูใน Dungeon Link เกม Puzzle RPG น้องใหม่จาก Gamevil ดาวน์โหลดพร้อมกันได้แล้วทั่วโลก

001

ค่ายเกมมือถือชั้นนำ Gamevil ได้ปล่อยเกมน้องใหม่ให้ดาวน์โหลดพร้อมกันทั่วโลกอย่างเป็นทางการแล้ว กับ Dungeon Link เกมแนว Puzzle ผสมผสานกับแนว RPG เน้นการวางแผน จัดทีม กำหนดเส้นทางการลากเส้นการเดินของเรา เพื่อเป็นการโจมตีศัตรู เป็นแนวที่ต้องใช้เทคนิคการวางกลยุทธ์เป็นอย่างมาก งานนี้ได้เวลาฝึกสมองกันแล้ว

002 003

            Dungeon Link เนื้อเรื่องจะอยู่ในโลกของ Kanterbury ซึ่งมีตัวร้าย Demon King ก่อความวุ่นวายขึ้นมา จึงได้เวลาของการสร้างทีมฮีโร่ ผจญภัยผ่านดันเจี้ยนต่างๆ และคืนความสุขให้ดินแดน Kanterbury ซึ่งเริ่มต้นมาจะมีตัวละครให้เราเลือก 3 ตัว Kamelot the Knight/Tanksalot the Tanker และ Akayuki the Samurai ซึ่งมีสกิลที่แตกต่างกันไป

004 005

006 007

เริ่มต้นเราสามารถจัดทีมของเราทั้งหมด 4 ตัวละคร เพื่อทำการต่อสู้ ซึ่งฮีโร่แต่ละตัวจะมีข้อกำหนดเรื่องสกิลความสามารถ เรื่องธาตุ ท่าไม้ตาย แตกต่างกัน ในเกมมีฮีโร่กว่า 250 แบบให้เราเลือกใช้เลยทีเดียว

008 009

            วิธีการต่อสู้นั้น จะมีตาราง Puzzle ขึ้นมาในแต่ละด่าน เราต้องการลากเส้นจากจุดเริ่มต้นให้ผ่านตัวเหล่ามอนสเตอร์ ไปถึงจุดสิ้นสุดที่กำหนดไว้ เพื่อเป็นการกำจัดศัตรู ยิ่งลากเก็บช่องได้มากเท่าไร คะแนนก็ยิ่งมาก ซึ่งในแต่ละแผนที่ตัวฮีโร่จะมีจุดเริ่มต้นไม่เหมือนกันเป็นระบบสุ่ม  ซึ่งหากต่อสู้เป็นทีม การลากเส้นห้ามลากทับกัน เพราะจะเป็นการลดพลังชีวิตลง หรือจะกดออโต้เลยก็ได้นะ หากเล่นตามเลเวลที่กำหนด

010 011

            ตัวเกมออกแบบมาให้มีโหมดหลากหลาย ทั้งโหมดผจญภัยเนื้อเรื่อง สู้กับบอส ดันเจี้ยนประจำวัน การทำตามเควส และโหมด PVP ท้าชิงชัยกันระหว่างผู้เล่นด้วยกันเอง

012 013

014 015

            Dungeon Link เป็นเกม Puzzle แนวใหม่ที่เน้นเนื้อหา เรื่องราวชัดเจน ทำให้เล่นได้เรื่อยๆ เพลินไปกับโหมดต่างๆ ระบบเกมไม่ซับซ้อน คาแรกเตอร์ตัวละครก็น่ารัก เอาเป็นว่าเป็นแนวที่ไม่ค่อยเหมือนในตลาด อยากรู้ว่ามันส์แค่ไหน โหลดเลย

016

app_store_badge download

logo

Comment