ด่านใหม่ ผู้กล้าคนใหม่ และอีกมากมายใน Dungeon Link เวอร์ชั่น 2.0

DungeonLink

เตรียมปืนผาหน้าไม้ของคุณไว้ให้พร้อม และเชื่อมเส้นทางไปสู่ชัยชนะอันยิ่งใหญ่กับเกม Dungeon Link เวอร์ชั่น 2.0 จาก KONG STUDIOS เกมพัซเซิ่ล RPG ในมือถือสุดระทึกใจที่ผสมผสานระหว่างความสนุกสนานจากเนื้อเรื่องและการลับสมองประลองปัญญาที่คุณไม่ควรพลาด การอัพเดท Dungeon Link บทที่ 2 มาแล้วพร้อมกับบทสรุปที่น่าประทับใจของเนื้อเรื่องในปัจจุบันและเปิดโลกใบใหม่ให้เหล่าลิ้งเกอร์ได้สัมผัส สิ่งที่มาพร้อมกับการอัพเดทมีดังนี้

DungeonLink1 DungeonLink2

●  บทสรุปเนื้อเรื่องของแมพที่ 1: การต่อสู้แบบตาต่อตาฟันต่อฟันระหว่างเหล่าผู้กล้าและราชาปีศาจในปราสาทของเขา ซึ่งในด่านนี้จะมีให้เคลียร์ทั้งหมด 12 กระดาน

●  จุดเริ่มต้นของเนื้อเรื่องแมพที่ 2: แมพที่ 2 นี้จะมีด่านแปลกใหม่รอคุณอยู่ถึง 4 ด่าน (จะมีการอัพเดทเพิ่มในอนาคต) นั่นก็คือ คณะละครสัตว์ไฮแลนด์, โคลอสเซียมมอนสเตอร์, อารามแห่งท้องฟ้า และเอลฟ์ไฮม์ ซึ่งในแต่ละด่านจะมีด่านย่อยทั้งหมด 12 ด่าน

●  ผู้กล้าคนใหม่มากมาย: ขอทุกคนปรบมือต้อนรับ นักดาบลีน่า, หมิง นักภูมิพยากรณ์, หัวหน้าละครสัตว์บีบี้ และเมลิซซ่า นักเวทไม้! พวกเขาเหล่านี้จะมาช่วยเสริมพลังให้กับทัพผู้กล้าของคุณเพื่อช่วยให้อุปสรรคที่เข้ามาขวางทางนั้นเป็นเรื่องง่ายขึ้น นอกจากนั้นแล้วยังมีผู้กล้าที่คุณสามารถซัมม่อนและเพิ่มเข้าทีมได้อีก 5 ตัวคือ เมดสาวโรซิต้า, ไม นักภูมิพยากรณ์, ผึ้งสาวฮันนี่, สาวน้อยเวทมนตร์ไอรีน และปีศาจร้ายเอลเลียต

●  การโจมตีแบบใหม่: เปลี่ยนกลยุทธ์ในการต่อสู้ใหม่ให้เข้ากับการโจมตีรูปแบบใหม่ 2 แบบที่เพิ่มเข้ามา! ‘ย้อมแมว’ เพื่อลอกเลียนแบบการโจมตีของผู้กล้าตัวก่อนหน้านี้ และ ‘รัวคอมโบ’ เพื่อสร้างความเสียหายให้กับศัตรูทุกตัวที่คุณเดินผ่านเป็น 2 เท่า

●  ศึกกิลด์ vs. กิลด์: นอกจากจะมีโหมด PvP, ล่าบอส และดันเจี้ยนประจำวันแล้ว คุณยังสามารถฝึกปรือฝีมือผ่านโหมดกิลด์ vs. กิลด์เพื่อรับรางวัลได้อีกมากมาย!

●  ระบบการเบิกพลัง: ก้าวข้ามการผสม พัฒนา และเพิ่มระดับได้ด้วยระบบการเบิกพลังผู้กล้า หลังจากที่คุณสามารถเคลียร์โหมด “นรก” ของด่านใดก็ได้ ให้คุณเข้าไปที่ดันเจี้ยนรวมพลและเก็บวัตถุดิบเพื่อปลดล็อคบัฟต่างๆและนำไปใส่ให้กับผู้กล้า 6 ดาวเพื่อเพิ่มพลังในการโจมตี, พลังสังกัดธาตุต่างๆ, การป้องกัน, HP และพลังในการทำคริติคัล

Dungeon Link เป็นเกมแรกของผู้พัฒนาทีม KONG STUDIOS ที่ได้รับเสียงตอบรับอย่างท่วมท้นด้วยยอดดาวน์โหลดมากกว่า 2 ล้านครั้งตั้งแต่วันที่เกมออกใน App Store และ Google Play ในเดือนเมษายน เกมนี้ถูกเผยแพร่และให้บริการไปทั่วโลกโดยบริษัท GAMEVIL USA

ดาวน์โหลดใน App Store: http://bit.ly/DLinkiOS
ดาวน์โหลดใน Google Play: http://bit.ly/DLinkAndroid
กดไลค์เพจ Facebook: facebook.com/DungeonLink
ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.gamevil.com

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment