วิ่ง วิ่ง วิ่ง ใน Running Strike เกมวิ่งแข่งแกล้งเพื่อนสุดมันส์บนมือถือ

001

Running Strike เกมวิ่งแข่งสไตล์น่ารักบนมือถือ ที่สามารถก่อกวนคู่แข่งได้ด้วยการปล่อยไอเทมต่างๆ เพื่อเป็นผู้ชนะในแต่ละสนาม เป็นอีกเกมที่วัดกันด้วยคะแนนสกอร์บน ranking อีกเช่นเคย จะแอบไปคล้ายเกมยอดฮิตอย่างคุกกี้รันอยู่บ้าง เพียงแต่งานนี้ไม่ได้วิ่งคนเดียวแต่ต้องแข่งกับเพื่อนๆ ในแต่ละรอบด้วย อีกทั้งยังมีระบบแฟชั่นไว้รองรับคอเกมนักแต่งตัวอีกด้วย

002 003

            เริ่มเกมก็ต้องทำการเลือกตัวละครก่อนซึ่ง จะมีตัวเพศชายกับตัวเพศหญิง และเมื่อเลือกแล้วจะมีค่าความสามารถเบื้องต้นด้านต่างๆ ของตัวละครให้ดูด้วย

004 005

            และการจะเริ่มเข้าสู่สนามแข่งจะต้องทำการสร้างห้อง หรือจะกดเข้าร่วมกับคนอื่นๆก็ได้ โดยส่วนใหญ่จะมีจำนวนทั้งหมด 4 คน ในการเริ่มรันห้อง

006 007

            ระบบการวิ่งแข่ง ตัวละครจะทำการวิ่งเองอัตโนมัติ เพียงแต่เราต้องควบคุมการกระโดดข้ามสิ่งกีดขวางต่างๆ รวมถึงการเก็บเงิน เก็บไอเทมในเกม และอีกความสนุกก็คือการกดใช้ไอเทม ที่บอกแล้วว่าจะมาแบบสุ่ม มีทั้งเพิ่มความเร็ว เป็นอาวุธแกล้งคู่ต่อสู้ และเป็นไอเทมป้องกันการกลั่นแกล้งของคู่ต่อสู้

008 009 010

            เมื่อจบการแข่งในแต่ละรอบเราสามารถนำเงินรางวัลที่ได้ ไปซื้อเสื้อผ้า ผม หรืออุปกรณ์แต่งตัวต่างๆ ถึงได้บอกว่านี่เป็นเกมแฟชั่นอีกเกมนึงก็ว่าได้

011 012

            รวมไปถึงยังทำการอัพเกรดความสามารถของตัวละคร ซื้อไอเทมเพิ่มสกิลในการวิ่งแข่ง และสุ่มไข่แฟรี่ เพื่อหาตัวช่วยเจ๋งๆ ได้อีกด้วย

013 014

            เกม Running Strike นอกจากจะเป็นเกมวิ่งแข่งที่มีระบบแฟชั่นแล้ว ยังถือเป็นเกมสังคมอีกด้วยเพราะอย่างที่บอกจะให้มันส์ก็คือการตั้งห้องและชวนเพื่อนๆ มาวิ่งแข่งกันในเกม หรือจะหาเพื่อนใหม่จากเกมก็ได้แต่ไม่แน่ใจว่าจะได้เพื่อนหรือศัตรูกันแน่ เพราะจุดเด่นของเกมนี้จะให้สนุกต้องแกล้งนั่นเอง

015 016

app_store_badge download

logo

Comment