เจาะลึกความสนุกใน“ฝ่าแดนทมิฬ: World of Darkness” เกม Action RPG สุดมันส์บนมือถือ

001

หลังจากที่ทีมงานได้เคยแนะนำคาแรกเตอร์ตัวละครของ ฝ่าแดนทมิฬ: World of Darkness เกมแนว Action RPG ในรูปแบบ 3D ระบบการเล่นแบบทำตามเควส เก็บเลเวล หาของ ภายใต้เนื้อเรื่องของการกอบกู้ทวีปแห่ง Saint.Hoppe ให้พ้นจากการครอบงำของความมืดอันชั่วร้าย จัดเป็นเกมมือถือที่มีภาพกราฟิกสวยงามโดดเด่น สมกับเป็นรูปแบบ 3 มิติมาก และในวันนี้เราจะมาดูระบบต่างๆ ของเกม ซึ่งมีระบบรองรับความสนุกของผู้เล่นไว้เพียบ

002 003

            การควบคุมการเล่นของ World of Darkness นั้นไม่ยากคล้ายๆกับเกมอื่นๆในแนวนี้ คือปุ่มทางซ้ายมีไว้ควบคุมการเดิน ส่วนการโจมตีจะใช้ปุ่มทางด้านขวา เวลาต่อสู้ จัดว่าภาพสวยมากเลยทีเดียวมันส์มากๆ โดยเราสามารถเลือกระบบต่อสู้แบบอัตโนมัติก็หรือเลือกระบบ BOT ก็ได้

004 005 006

            การเริ่มการต่อสู้ สามารถกดเลือกได้ว่าจะลุยเดี่ยวคนเดียวแบบเท่ห์ๆ เข้าร่วมทีมหรือกิลกับคนอื่นๆ หรือจะสร้างทีมขึ้นมาใหม่เลยก็ได้

007 008

            ระบบสกิลที่เรียกว่าจัดมาแบบแน่นๆ แต่จะค่อยๆปลดล็อกไปเรื่อยๆ เราสามารถกดไปดูท่าหรือรายละเอียดของสกิลได้

009

            ระบบจัดการอัพเกรดอุปกรณ์สวมใส่ของเราให้มีระดับความสามารถที่สูงขึ้น จะกดอัพเกรด ตีบวกก็เข้าไปจัดการได้ในโหมดกระเป๋า ซึ่งนับเป็นความพิเศษของเกมนี้ที่นอกจากอุปกรณ์ต่างๆที่เราสวมใส่ไปนั้นจะช่วยเพิ่ม สกิลความสามารถแล้วยังเป็นเหมือนเครื่องประดับตกแต่ง ที่จะทำให้รูปลักษณ์ภายนอกของตัวละครเราเปลี่ยนไปตามของที่ใส่ไป เรียกว่าไปเดินในเมืองก็ไม่ต้องกลัวตัวละครเราจะไปซ้ำกับคนอื่นๆ แล้ว

010 011

            นอกจากนั้นยังมีระบบอื่นๆ อีกเพียบ ทั้งการฝากขายหรือประมูลไอเทม ภายในเกมที่เราจะไปเป็นคนขาย หรือเป็นคนเลือกซื้อก็ได้ หรือจะเป็นระบบค้นหาเพื่อนหรือกิล ระบบมินิเกม เกมนี้ก็มีไว้ครบ

012 013

            World of Darkness เป็นเกมที่เน้นระบบการต่อสู้แบบ Full HD กราฟิกสวยงาม รวบรวมความสนุกกว่า 40 ดันเจี้ยน 120 บอส ถึงแม้จะกินพื้นที่ในโทรศัพท์เยอะไปหน่อย แต่แลกกับความคมชัดของภาพในตัวเกมก็คุ้มกันอยู่ ใครที่ชื่นชอบเกมเก็บเวล ที่มีความอลังการเต็มตัว ก็แนะนำไปโหลดมาเล่นกันเลย

app_store_badge download

logo

http://games.mface.me/wodth/

https://www.facebook.com/mface.wodth

Comment