Mface เปิดตัวเกมส์มือถือสุดล้ำ ฝ่าแดนทมิฬ World of Darkness เวอร์ชั่นภาษาไทย

wod

World of Darkness เป็นเกมส์มือถือใหม่ Action RPG 3D ที่มีกราฟิคสวยงาม ระบบการเล่นสุดมันส์ โดยเพื่อนๆ จะได้รับบทเป็นฮีโร่ที่ต้องคอยปกป้องทวีปเซ็นต์ฮอปเป้ให้รอดพ้นจากการถูกความมืดเข้าครอบงำ

โดยในเกมส์ผู้เล่นจะสามารถเลือกสร้างตัวละครได้ทั้งหมด 3 อาชีพ

wod1

นักรบ

สายต่อสู้ระยะประชิด แม้ว่าพลังการโจมตีของนักรบอาจจะไม่ได้โดดเด่นมากแต่ว่าความอึด ถึก ทน นั้นไว้ใจ เป็นแนวหน้าในการรับ Teen จากเหล่ามอนสเตอร์ทั้งหลายให้เพื่อนในปาตี้ หรือหากใครที่ชอบเล่นคนเดียว อาชีพนี้ก็ไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน

wod2

นักเวทย์

ชนเผ่านักเวทย์อาศัยอยู่ในป่าลึกมาเป็นเวลาที่ยาวนาน

ปีแล้วปีเล่าได้พวกเขาได้ศึกษาวิชาไสยเวทย์จากคัมภีร์โบราณเพื่อทำให้สามารถควบคุมเวทย์ลึกลับของโลกแห่งธรรมชาติได้ หากใครที่คิดจะลุบเดี่ยวโดยอาชีพนักเวทย์นั้นไม่ใช่งานง่าย เพียงแต่ว่าจะต้องมีทักษะในการเล่นเกมมาพอสมควรเพราะนักเวทนั้นมีพลังเวทย์ที่รุนแรงก็จริง แต่ก็ต้องแลกมาด้วยร่างกายที่บอบบาง แค่โดนสะกิดก็อาจจะกลับบ้านเก่าได้ง่าย ๆ เช่นกัน

wod3

นักฆ่า

ปราดเปรียว รวดเร็วและว่องไว ใช้ดาบคู่ในการสังหารศัตรูเป็นผู้ที่หลงใหลในศิลปะแห่งการฆ่ามากที่สุด หากใครชอบสายคริติคอลแล้วละก็รับรองไม่ผิดหวัง และหากอยากจะเล่นคนเดียวชิล ๆ แบบไม่พึ่งปาตี้ก็อย่าลืมตีบวกเกราะหนา ๆ หน่อยนะครับ เพราะถึงจะเป็นสายประชิดแต่ก็ไม่ได้ถึกแบบอาชีพนักรบ

หากใครเคยเล่นเวอร์ชั่นภาอังกฤษแล้วอาจจะทราบระบบมาก่อนว่าเกมนี้มีระบบที่แตกต่างจากเกมอื่นที่ระบบปาตี้ ซึ่งหากผู้เล่น เล่นไปจนถึงด่านที่ยากมากไม่สามารถผ่านคนเดียวได้ ก็ให้หาปาร์ตี้ซึ่งจะสามารถเข้าร่วมปาร์ตี้ได้ตอนก่อนที่จะเข้าดันเจี้ยน

wod4

หากใครที่เบื่อเก็บเลเวลก็สามารถเข้าไปชวนเพื่อนล่าบอสได้ ซึ่งจะมีเวลาขึ้นบอกอยู่นะครับว่าบอสจะออกมาช่วงไหน แต่แนะนำนะครับว่าอย่าสดไปคนเดียวไม่งั้นได้วาร์ปกลับเมืองอัตโนมัติอย่างแน่นอน

wod5

ตัวอย่างภาพในเกมส์

wod6 wod7 wod8

มาร่วมสนุกกับเราได้วันนี้ในรูปแบบ Android Version ดาวน์โหลดเกมมือถือใหม่ World of Darkness ได้ที่

Play Store : http://goo.gl/UrzNq0

สำหรับ App Store โปรดติดตามเร็วๆ นี้

ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าไปที่ Website : http://games.mface.me/wodth

Fanpage : https://www.facebook.com/mface.wodth

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment