ผจญภัยในอาณาจักรสวรรค์ Immortal Odyssey เกม RPG บนมือถือที่คอเกมจีนห้ามพลาด

001

สวมบทบาทเป็นวีรบุรุษสุดกล้าหาญใน Immortal Odyssey เกมแนว RPG 2D บนมือถือจากค่ายเกม Gameloft ที่จำลองอาณาจักรสวรรค์ ให้เพื่อนๆได้ร่วมผจญภัยกันในโลกของวีบุรุษอมตะ ตามตำนานท้องเรื่องของจีนโบราณ โดยผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นวีรบุรุษเพื่อเดินทางไปสำรวจดันเจี้ยน ต่อสู้กับเหล่าปีศาจหรือมอนสเตอร์ตามดินแดนต่างๆ  รวมถึงฝึกฝนฝีมือการต่อสู้ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการ ผจญภัยได้แล้วทั้งในระบบ iOS และ Android

002 003

โดยเริ่มเกมมาเราจะได้เลือกวีรบุรุษของเรา ซึ่งมีถึง 4 สายอาชีพด้วยกัน คือ Fighter,Ranger,Mage และ Kinght ซึ่งแต่ละคาแรกเตอร์ก็มีสกิลที่แตกต่างกัน เลือกเอาตามที่ถนัดได้เลย

004 005 006 007

ในเกมจะมีเควสให้เราปฏิบัติเพื่อรับรางวัลเหมือนเกมทั่วไป ส่วนการเริ่มต่อสู้จะเป็นการเดินทางสำรวจดันเจี้ยนไปเรื่อยๆ โดยที่ดันเจี้ยนเหล่านี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากตำนานจีนโบราณ จึงเป็นกราฟิกที่สวยงามเลยทีเดียว

008 009

และเมื่อเข้าสู่การต่อสู้ที่เป็นการเดินไปเรื่อยเราจะพบทรัพยากรต่างๆ ให้เก็บ และพบเจ้ามอนสเตอร์ที่ดักรออยู่ ก็สามารถกดใช้สกิลต่อสู้ หรือจะเลือกต่อสู้แบบออโต้ก็ได้ โดยเมื่อเล่นไปเรื่อยๆ เราสามารถจัดทีมของเราเพื่อเข้าไปต่อสู้แบบมีพรรคพวกได้อีกด้วย

010 011

และเรายังสามารถพพาวีรบุรุษของเราเข้าฝึกฝนสกิลด้านต่างๆ ได้ในโหมด Talents เพื่อเป็นการเพิ่มทักษะด้านต่างในการอัพเดทความสามารถให้ตัวละครของเพื่อนๆได้อีกด้วย

012 013

รวมไปถึงในเกมยังมีระบบโซเชียล ให้เป็นอีกหนึ่งสังคมเกม และรวมไปถึงโหมดการแข่งขัน PVP กับผู้เล่นอื่นๆ อีกด้วย

014 015

ด้วยภาพกราฟิกที่สวยงาม เนื้อเรื่องเข้มข้นจากตำนานของจีนในหลายๆเรื่อง อาทิเช่น “ไซอิ๋ว” ที่ช่วยดึงดูดความน่าสนใจให้เกมนี้ ตัวเกมที่ออกมาให้เล่นไม่ยาก เป็นการผ่านด่านไปเรื่อยๆ สามารถจัดทีมผจญภัยไปได้เรื่อยๆ ถือว่าสนุกไปอีกแบบ ยังไงคอเกมจีนแนว RPG ก็ไม่น่าพลาดเกมนี้

app_store_badge download

logo

Comment