War of Anime เตรียมเปิดศึกเหล่าการ์ตูนดัง ชิงความเป็นหนึ่งในโลกอนิเมะ

WOA

หลังจากที่ประสบความสำเร็จกับเกมส์มือถือราชาโจรสลัด King of Pirate ไปอย่างท่วมท้น และได้รับกระแสตอบรับจากเกมส์ Knight of Athena มาเป็นอย่างดี ในที่สุดบริษัท GumpTech ก็ได้เตรียมเปิดตัวเกมส์มือถือตัวใหม่ที่เอาใจแฟนๆ การ์ตูนอนิเมะที่ชื่นชอบและหลงรักในตัวละครจากเรื่องต่างๆ มากมายหลายเรื่อง

นั่นก็คือ สงครามเหล่าการ์ตูนดัง War of Anime นั่นเอง โดยตัวละครเกมส์จะเป็นแบบ Pixel ที่ขยับได้! เราจะได้เห็นการแอ็คชั่นท่าโจมตีรวมถึงการใช้สกิลไม้ตายสุดอลังการกันอย่างตื่นตาตื่นใจ! ซึ่งเกมส์นี้มีแผนที่จะทดสอบช่วง Close Beta เร็วๆ นี้ วันนี้เรามาดูภาพในเกมส์จากเทสเซิร์ฟเวอร์เรียกน้ำย่อยกันก่อนดีกว่าครับ

WOA1

จุดเด่นของเกมส์ War of Anime คือการรวบรวมเหล่าการ์ตูนดังมากมายมาไว้ในเกมส์ เช่น Date a Live, Fate stay Night, One Piece, Dragon ball, Sword Art Online, Fairy Tail, Yu-Gi-Oh! เป็นต้น ซึ่งตัวละครเหล่านี้จะมีคอมโบของเรื่องตัวเอง เมื่อใช้ร่วมกันแล้วจะเพิ่มศักยภาพตัวละครให้เก่งขึ้นอีกด้วย

WOA2

ตัวละครหลัก ยูคลิวู้ด จากเรื่อง Kore wa Zombie desu ka, ริอัส เกรโมรี่ จากเรื่อง High school DXD, มิซากะ มิโคโตะ(บิริบิริ) จากเรื่อง To aru Kagaku no Railgun ก็มีด้วยนะ!

WOA3

นอกจากรวบรวมการ์ตูนดังจากเรื่องต่างๆ มากมายแล้ว จุดเด่นอีกอย่างของเกมส์นี้คือตัวละครจะเป็นแบบ Pixel ที่ขยับได้ทุกตัว เราจะได้เห็นลีลาท่าทางการโจมตีของตัวละครต่างๆ กันอย่างจุใจ

WOA4

ฉากปล่อยสกิลไม้ตายสุดอลังการด้วยดาบยักษ์ทรงพลังของ โทวกะ จากเรื่อง Date a Live

WOA5

แม้กระทั่งระบบตีบวกตัวละครก็ทำออกมาได้สวยงามไม่แพ้กัน

จะเป็นอย่างไรถ้าคุณตกลงมาอยู่ในโลกของเหล่าการ์ตูนที่คุณรัก และร่วมต่อสู้ไปกับตัวการ์ตูนเหล่านั้น? เกมส์ War of Anime ได้รวบรวมเหล่าการ์ตูนดังมากมายให้คุณได้จัดทีมการ์ตูนที่คุณชื่นชอบ จะได้เห็นการต่อสู้แอ็คชั่นท่าทางต่างๆ ของตัวละครด้วยการโจมตีและปล่อยสกิลไม้ตายสุดอลังการ เตรียมชิงความเป็นหนึ่งในโลกของการ์ตูนอนิเมะ เริ่มนับถอยหลังสู่สงครามเร็วๆ นี้

WOA6

ติดตามข่าวสารเกมส์ War of Anime เพิ่มเติมได้ทาง Facebook : https://www.facebook.com/warofanime.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment