King of Pirate เตรียมอัพเดตแพตช์ใหม่ ไปชมกันเลย!

kopnew

เกมราชาโจรสลัด King of Pirate เตรียมอัพเดตแพตช์ใหม่แล้วนะครับ แพตช์ที่แล้วสงครามแย่งชิงกองโจรสลัด เพื่อนๆ ได้โชว์แสนยานุภาพกันไปแล้วยังครับ? กองโจรสลัดของเพื่อนๆ จัดงานเลี้ยงกันบ่อยไหมครับ? แถมยังมีห้องเก็บสมบัติอีก แลกอัญมณีระดับสูงกันไปบ้างยังครับ? ถ้าหากรู้สึกว่ายังสะใจกันไม่พอ ทางทีมงานได้ทำรูปแบบการเล่นใหม่ๆ มาให้เล่นกันแล้ว มั่นใจว่าสะใจกันกว่าเดิมแน่นอนครับ

1. เพิ่มระดับความยากในเควสต์คุกนรกอิมเพลดาวน์

โจรสลัดเทพๆ อย่างเรา ในเควสต์คุกนรกอิมเพลดาวน์ ระดับความยากแค่นี้ชิวๆ ใช่ไหมครับ? แพตช์ใหม่นี้ได้เพิ่มความยากระดับเทพอีก 6 ระดับ เหล่ากัปตันที่ผ่านไปได้ ก็จะได้ของรางวัลดีขึ้น เช่น หีบอัญมณีระดับสูง หินเจาะรู เศษการ์ด และยังมีรางวัลอีกมากมายรอให้กัปตันทุกท่านออกค้นหากันอยู่นะครับ!

2. ระบบกวาดล้างใหญ่ในเควสต์คุกนรกอิมเพลดาวน์   

กัปตันทั้งหลายต้องทุ่มเทเวลาอันมีค่า มานั่งเล่นในโหมดนี้ทุกวันล่ะสิ? แพตช์ใหม่นี้เรามีระบบรับค่า Exp ใหม่ ก็คือ ฟังก์ชั่นกวาดล้าง

kopPP

หลังจากอัพเดตแล้ว นรกแต่ละชั้นในโหมดคุกนรกอิมเพลดาวน์จะกดกวาดล้างได้ และจะกวาดล้างได้ถึงในระดับชั้นสูงสุดที่เคยผ่านมาแล้วเท่านั้น

3. บอสสงครามกิลด์

kopPP3

ตอนที่เหล่ากัปตันสู้บอสลาบูนอยู่คนเดียวเหงาไหมครับ? ไม่เหมือนตอนสู้กับผู้เล่นด้วยกันหรือเปล่า? บอสสงครามกิลด์เป็นรูปแบบการเล่นใหม่ที่น่าตื่นเต้นสุดๆ กองโจรสลัดทั้งหลายร่วมมือกันไปสู้บอสที่แข็งแกร่งกว่าได้แล้ว เพียงแค่รวมน้ำหนึ่งใจเดียว กลมเกลียวสามัคคีกันเข้าไว้ไปสู้บอสที่แสนจะทนทายาด ตายยาก แต่กระนั้นก็อย่าลืมแสดงแสนยานุภาพของตนกันให้เต็มที่ เพื่อเป็นกุญแจไขประตูชัยด้วยนะครับ

kopPP1

ทุกท่านที่เข้าร่วมบอสสงครามกิลด์จะได้รับรางวัลมากมาย ยังได้รับเงินกองโจรและรางวัลท่อนซุงกองโจรด้วย หากล้มบอสได้ภายในเวลาที่กำหนดก็จะได้รับรางวัลพิเศษ

kopPP2

นอกจากนี้แล้ว สมาชิกกองโจรสลัดยังสามารถขอยื่นรับรางวัลได้ด้วยตนเอง อย่าลืมนะครับ ไม่งั้นอดรางวัลไม่รู้ด้วยนะครับ

สำหรับการอัพเดตสามารถติดตามได้ทาง Facebook ของเกมราชาโจรสลัดนะครับ

https://www.facebook.com/king.pirate.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment