The Storm Riders พร้อมเปิด มหายันต์ผสม และท้าทายด่านจิตมาร

stromOb1

ข่าวสารล่าสุด GMThai เปิด มหายันต์ผสม ระบบผสม ท้าทายด่านจิตมาร และ วิธีอัพเกรดแบบใหม่ล่าสุด ในเว็บเกม The Storm Riders วันที่ 8 ม.ค. 2558 ต่อไปนี้จะแจกแจงเกี่ยวกับที่มาของมหายันต์ผสมก่อนนะจ๊า มาดูกันได้เลยว่าเพื่อนๆสามารถหามหายันต์ผสมจากที่ไหนได้บ้างนั้น

มหายันต์ผสม

มหายันต์ผสมสามารถใช้ผสมชุดอมตะเป็นมหาอุปกรณ์ได้

stromfri

ที่มาของมหายันต์ผสมคือ ได้จากกิจกรรมในฮอลล์คืนกำไรค่ะ

 

ระบบผสม

เมื่อความต้องการใน CAP ของผู้เล่นสูงขึ้นเรื่อยๆ อุปกณณ์อมตะก็ค่อยๆเป็นที่แพร่หลายมากขึ้น ดังนั้นการอัพเดทครั้งนี้จึงเปิดระบบผสมรูปแบบใหม่ล่าสุดมาให้เพื่อนๆได้ลิ้มลองกัน ผู้เล่นสามารถผสมอุปกรณ์อมตะเป็นมหาอุปกรณ์ได้ในระบบนี้

stromfri1

ระบบผสมจะเปิดเมื่อผ่านภารกิจหลัก โดยเข้าได้จากหน้าเตาหลอม – แท็บผสม สามารถผสมได้เฉพาะชุดอมตะ หลังผสมแล้ว ชุดอมตะจะกลายเป็นมหาอุปกรณ์ที่ Lv. อัพเกรดและคุณสมบัติเสริมจะคงเดิม

stromfri2

วิเคราะห์การท้าทายด่านจิตมารและวิธีอัพเกรดแบบใหม่ล่าสุด

ด่านจิตมารจะเปิดเมื่อผู้เล่นมี Lv.62

จิตมารแบ่งออกเป็น 3 แบบคือจิตมารทั่วไป จิตมารบากบั่นและจิตมารนรก โดยจะต้องผ่านจิตมารทั่วไปก่อนจึงจะตีระดับบากบั่นและนรกได้

stromfri3

จิตมารทุกๆระดับจะท้าทายได้ 1 ครั้ง

ตัวผมลองท้าทายระดับทั่วไปดูแล้ว พบว่าที่จริงแล้ว มอนเหล่านี้ก็มีหน้าตาเหมือนตัวผมเลย และเมื่อสู้ตัวต่อตัวก็ได้รู้ว่า มอนพวกนี้มี CAP พอๆกับตัวผม พอผมชนะก็เหลือเลือดไม่เยอะมาก ดังนั้นแล้ว สิ่งที่จำเป็นที่สุดก็คือการตีคู่ต่อสู้ก่อน

stromfri4

เพื่อนๅรู้สึกเป็นอย่างไรบ้าง ทีเดียว The Storm Riders เปิดระบบใหม่และวิธีการเล่นไหม่เยอะจูง มหายันต์ผสม ระบบผสม ท้าทายด่านจิตมาร และ วิธีอัพเกรดแบบใหม่ล่าสุด ทั้งหมดนี้พร้อมเปิดในวันที่ 8 ม.ค. 2558   เล่นได้ครบรส ช่วยต่อสู้ได้เก่งขึ้น พลาดไม่ได้นะ

 

เพจหลัก >>> http://www.gmthai.com/storm

แฟนเพจ >>> https://www.facebook.com/storm.gmthai

เว็บบอร์ด >>> http://bit.ly/1qbQyJF

Twitter >>> https://twitter.com/FunGMThai

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment