Brothers in Arms 3 ยกระดับความมันส์นำทีมพาเพื่อนพ้องออกยิงถล่มเมือง

001

Brothers in Arms 3 เกมภาคต่อสุดมันส์สไตล์ FPS และ TPS สุดมันส์บนมือถือ จากค่าย GameLoft ที่จะพาเพื่อนๆ เข้าสู่สงครามโลก กับการต่อสู้สุดมันส์ ด้วยภารกิจการจำลองบทบาทเป็นทหารตะลุยภารกิจในด่านต่างๆ ด้วยกราฟิกสวยงาม การพาเหล่าผองเพื่อนออกไปสู้ด้วยกัน ทั้งยิงบนพื้น โจมตีทางอากาศ ระเบิดขวด ถล่มด้วยปืนกลอย่างหนัก รับรองว่าต้องถูกใจคอเกมนักบู๊อย่างแน่นอน

002 003

โดย Brothers in Arms 3 นี้ได้มีการอัพเดทความสนุกขึ้นมาจากภาคก่อนๆ โดยเฉพาะที่โดนเด่นเลยคือเรื่องของกราฟิก และระบบการระดมพรรคพวก ให้ติดตามเราออกไปสู้รบได้ รวมถึงได้สกิลของเพื่อนๆ เหล่านั้นมาด้วย

004 004-1

            ด้านระบบการเล่นก็ไม่ยาก เราสามารถบังคับตัวละครได้อย่างอิสระในการเดินด้วยปุ่มด้านซ้าย ส่วนทางด้านขวาจะเป็นการบังคับทิศทางการมอง และปุ่มปืนที่ใช้สำหรับยิงคู่ต่อสู้

005

            และเมื่อเข้าสู้สนามรบแล้วเราจะพบกับอุปสรรคต่างๆ มากมายที่นอกเหนือจากแค่คู่ต่อสู้ ทั้งรถถัง ระเบิด ซึ่งเราก็สามารถหลบได้ตามฉาก แนะนำว่าให้พาพรรคพวกไปด้วยพร้อมกันเยอะๆ จะได้จัดไปรุมเอามันส์เลยทีเดียว

006 007

            อาวุธในเกมก็มีให้เลือกใช้หลากหลายแล้วแต่ถนัด ทั้งสายซุ่มยิง จู่โจม บุกแหลก หรือการลอบสังหาร โดยเราก็สามารถอัพเกรดความสามารถได้เรื่อยๆ รวมไปถึงซื้ออาวุธใหม่ๆเลยก็ได้

008 009

            เกมนี้คงจะถูกใจคอเกมสายยิง สายบุกถล่มเมืองอย่างแน่นอน ด้วยกราฟิกที่คมชัด อาวุธมากมายให้เลือกใช้ และสามารถเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ ก็เป็นอีกเกมที่น่าสนใจไม่น้อย เพราะฉะนั้นได้เวลาออกรบกันแล้วใน ฺBrothers in Arms 3 สงครามยิงถล่มเมือง

app_store_badge download

wndownload

logo

ติดตามข่าวสารเกมเพิ่มเติมได้ที่ : http://www.gameloft.com/?sk

หรือทางแฟนเพจ: https://www.facebook.com/GameloftThailand?brand_redir=1 

Comment