กลับมาแน่! A.V.A เวอร์ชั่น Re-launch ใช้ชื่อว่า Alliance of Valiant Arms Dog Tag เตรียมเปิดตัวเร็วๆนี้ (ชมคลิป Gameplay)

ข่าวจาก Red Duck บริษัทผู้พัฒนาเกมสัญชาติเกาหลี ที่กำลังจะนำเกมยิง FPS ชื่อดังอย่าง A.V.A (Alliance of Valiant Arms) ที่เคยฮิตฮอตในอเมริกาเหนือและยุโรป กลับมา re-launch อีกครั้ง ใช้ชื่อว่า  Alliance of Valiant Arms: Dog Tag

ภายในเกม Alliance of Valiant Arms: Dog Tag ผู้เล่นจะสามารถรวมทีมกันและต่อสู้กับทีมอื่น ทั้งในโหมด Annihilation และ Demolition รวมถึงโหมดอื่นๆที่จะมีการพัฒนาเพิ่มเติมในอนาคต

  • โดยในโหมด Annihilation ก็จะเป็นการแข่งขันสุดคลาสสิกแบบ Team Deathmatch
  • ส่วน Demolition โหมดนั้น ทีมหนึ่งจะได้สวมบทเป็นฝ่าย EU และอีกทีมจะเป็น NRF ที่มีภารกิจวางระเบิด ซึ่งหากคุณเป็นฝ่าย EU ก็จะต้องทำทุกวิถีทางเพื่อกู้ระเบิดให้ได้นั่นเอง

 

ตัวอย่าง Gameplay ของ Alliance of Valiant Arms: Dog Tag

สำหรับตำแหน่งต่างๆของทีม จะแบ่งออกเป็น 3 ตำแหน่งหลักๆ ได้แก่

  1. The Point Man เหมาะสำหรับผู้เล่นที่เชี่ยวชาญในการปะทะกันซึ่งหน้ากับศัตรู เรียกว่าเป็นแนวหน้าของทีม อาวุธที่ใช้ส่วนใหญ่จะเป็น SMGs และ shotguns
  2. Snipers ตำแหน่งพลซุ่มยิง หลบตามมุมและรอเวลาอย่างใจเย็น
  3. Rifleman เป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับผู้เล่นใหม่ๆ หรือผู้ที่ชอบความหลากหลาย สามารถวิ่งไปวิ่งมาได้ทั้ง map และเลือกใช้อาวุธประเภทใดก็ได้ตามความถนัด

Alliance of Valiant Arms: Dog Tag มีกำหนดการสิ้นสุดการทดสอบ Closed Beta (CBT) วันนี้ (18 กันยายน 2018) ส่วนจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อไหร่นั้นต้องคอยติดตามกันต่อไปนะคะ

source: Alliance of Valiant Arms: Dog Tag – Developer Red Duck begins Closed Beta for reboot version of online FPS