จุติเทพสงครามสามก๊ก WarMaster สร้างเมืองรบบนมือถือได้แล้ววันนี้

 

p1

ได้เวลาเปิดคัมภีร์สงครามสามก๊กกันอีกแล้ว เมื่อ Winner Online ได้ส่งเกมมือถือน้องใหม่ล่าสุด WarMaster เกมแนว Strategy & War ให้ผู้เล่นได้วางแผนสร้างอาณาจักร และสร้างกองทัพการรบ โดยมีขุนพลชื่อดังจากสามก๊กเป็นแม่ทัพในการบุกตะลุย ทั้งปล้นหรือไปต่อสู้กับอาณาจักรอื่นรวมไปถึงก็ต้องวางแผนป้องกันเมืองตัวเองจากการรุกรานของศัตรูด้วย ร่วมสัมผัสความสนุกในมือถือของเพื่อนๆได้แล้ววันนี้ ทั้งในระบบ iOS และ Android

p2

p3

           WarMaster ได้ดึงเอาขุนพลชื่อดังจากสามก๊กมาเพียบ ไม่ว่าจะเป็น ลิโป้ กวนอู เตียวหุ่ย จูล่ง หรือแม้กระทั่งสาวงามอย่าง ซุนฮูหยิน ก็จะมาช่วยท่านปกป้องเมืองด้วย จุดเด่นอยู่ที่เพื่อนๆ สามารถดีไซน์การรบของตัวเองได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการจัดการฐานทัพ ระบบยศของทหาร อัพเกรดสิ่งก่อสร้างเพื่อเพิ่มความสามารถเรียกว่าอิสระตามใจได้เลย

p4

เมื่อเริ่มเกมจะเริ่มที่ฐานของเรา ซึ่งมีสิ่งก่อสร้างให้เราเลือกมากมาย ทั้งสายที่เกี่ยวข้องกับการป้องกันเมือง ทรัพยากรที่ต้องผลิต หรือสิ่งที่เกี่ยวข้องการการผลิตหรือฝึกทหาร ซึ่งเพื่อนๆ ก็สามารถลากวางตรงไหนก็ได้อย่างเป็นอิสระ แต่ก็ต้องวางสิ่งป้องกันเมืองอย่างปืนใหญ่หรือป้อมธนูให้ครอบคลุมด้วยละ

p5 p6

โดยทุกสิ่งก่อสร้างสามารถอัพเดทได้ยิ่งเลวลสูงขึ้น การปลดล็อกสิ่งก่อสร้างอื่นๆ ก็จะเพิ่มขึ้นตามมาด้วย แต่ก็ทำให้เลเวลเราขึ้นเร็วด้วยนะ

p7

รวมไปถึงขุนพลหลักของเราที่ดึงคาแรกเตอร์มาจากมหาสงคราม 3 ก๊ก ก็สามารถเพิ่มขุนพล หรืออัพเกรดได้ตามใจชอบ ยิ่งเลเวลสูงก็ยิ่งเพิ่มขุนพลได้เยอะ

p8 p9

ในโหมดการต่อสู้จะเป็นการไปโจมตีหรือปล้นเมืองอื่นๆ  มี 2 รูปแบบคือ

  1. สงครามเมือง (เลือกที่ปล้น ซึ่งต้องใช้เหรียญทองในการเล่น)จะเป็นการโจมตีกันระหว่างผู้เล่น เมื่อชนะนอกจากจะได้ทรัพยากรแล้วยังจะได้รับกระถางทองเป็นรางวัลซึ่งสามารถนำไปแลกรางวัลจัดอันดับได้และยังมีโอกาสได้รับอุปกรณ์สวมใส่ของฮีโร่ด้วย

p10 p11

       2. สงครามฮีโร่จะเป็นรูปแบบการเล่นโจมตี เมืองตามด่าน  โดยเราสามารถเลือกโจมตีได้ตลอดเวลา แต่จะสามารถปล้นทรัพยากรทั้งหมดได้เพียงครั้งเดียวในหนึ่งด่านเท่านั้น สามารถส่งได้เฉพาะฮีโร่ไปโจมตี เท่านั้น

p12 p13

โดยการต่อสู้ในโหมดสงครามเมือง เราสามารถพากองกำลังของเราไปได้ด้วย โดยการกดเรียกได้ที่แท่นบูชาเพื่อการได้มาซึ่งพลทหาร และสามารถนำมาฝึกและอัพเกรดให้สูงขึ้นได้ รวมถึงมีหลากหลายประเภทความสามารถอีกด้วย

p14

ทางด้าน ทรัพยากรเป็นสิ่งที่เรียกได้ว่าแทบจะสำคัญที่สุดในระบบเกม WarMaster ไม่ว่าจะเป็นการสร้างทหาร หรืออัพเกรดสิ่งก่อสร้างล้วนแต่ต้องใช้ทรัพยากรในการจัดการสิ่งต่างๆ ทั้งหมด โดยทรัพยากรที่เราสามารถสะสมได้ภายในเกม WarMaster จะมีทั้งหมด 3 อย่าง คือ ทอง เสบียง และหยก

p15

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของโหมดความมันส์ใน WarMaster เท่านั้น ความสนุกต่างๆ ยังมีอีกเพียบ คงถูกใจคอเกมแนววางแผนอย่างแน่นอน ถ้าอยากทดสอบความสนุกเหล่านี้ก็ไปดาวน์โหลดมาเล่นกันได้แล้ววันนี้

ดาวน์โหลดในระบบ iOS: http://goo.gl/qdNfKO

ดาวน์โหลดในระบบ Android: http://goo.gl/Lf1CUf

ติดตามข่าวสารได้ที่ : http://wmt.winnerconnect.com/

หรือทางแฟนเพจ : https://www.facebook.com/WinnerConnect

Comment