อบรมอย่างไรให้ถูกต้องเพื่อเป็นยอดฝีมือใน Crazy Hero

CrazyT

จุดเด่นของการอบรมจอมยุทธในเกม Crazy Hero การอบรมที่ถูกต้องจะเพิ่มความแกร่งให้จอมยุทธของคุณ ถ้าอบรมผิดพลาด นั่นหมายถึงคุณอาจได้จอมยุทธที่แสดงเอฟเฟคได้ไม่ดี ดังนั้นการอบรมจอมยุทธให้ถูกต้องถือเป็นเรื่องสำคัญมาก ด้านล่างนี้กระผมได้กล่าวถึง “อบรมอย่างไรให้ถูกต้องเพื่อเป็นยอดฝีมือใน Crazy Hero

CrazyT1

ใน Crazy Hero มีการอบรมจอมยุทธหลายครั้ง เมื่ออบรมจอมยุทธจะใช้ยาอบรม ทุกครั้งที่ใช้ยา ไม่ว่าจะสำเร็จหรือไม่จะไม่มีการคืนยาอบรมให้กลับผู้เล่น อบรมแต่ละครั้งใช้ยาอบรมอย่างน้อย5เม็ด ทุกครั้งหลังการอบรมจะเกิดการเปลี่ยนแปลงสถานะ สำหรับสถานะผู้เล่นนี้สามารถเลือกเก็บได้ หรือจะยกเลิกก็ได้เช่นกัน เมื่อผู้เล่นเลือกเก็บแล้วจะใช้พลังแฝง อย่างน้อยที่สุด 1 จุด ถ้าผู้เล่นเลือกยกเลิกก็จะไม่ใช้พลังแฝงหลังจากที่ผู้เล่นเลือกอบรมแล้ว สถานะที่อบรมได้จะมีทั้งที่เพิ่มขึ้นและลดลง นี่คือสาเหตุที่อบรมจอมยุทธได้ไม่ดี

CrazyT2

อยากอบรมจอมยุทธให้ดี จำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับการอบรมจอมยุทธสักหน่อยแล้ว แท้จริงแล้วการอบรมจอมยุทธคือเปลี่ยนสถานะยุทธภัณฑ์ สิ่งที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงสถานะมีเพียงพลังแฝง, โจมตี, ป้องกันและ HP ใน 4 สถานะนี้มีเพียงพลังแฝงเท่านั้นที่ต้องใช้แน่นอน อยากอัพเกรดจอมยุทธให้ดี จะต้องคำนวณดีๆก่อน ต้องรู้ว่า พลังแฝง 1 จุด = พลังโจมตี 1 จุด = พลังป้องกัน 1 จุด = HP6 จุด หลังอบรมแล้ว คะแนนที่ใช้ไปและคะแนนที่รับเหมือนกัน เพราะการได้รับโจมตี, ป้องกัน, HP 3 อย่างนี้จะขึ้นอยู่กับความสมดุลของการใช้พลังแฝง ดังนั้นหลังจากรับเอฟเฟคอบรมแล้วจะต้องคำนวณพลังแฝงที่ใช้ไปว่าเหมาะสมกับการแลกรับสถานะหรือไม่

อธิบายประโยชน์ของพลังแฝงให้เข้าใจเพื่อใช้แลกรับสถานะ พยายามลดโจมตี, ป้องกันกับ HP3 สถานะนี้ เมื่อเปลี่ยนให้ทำการเลือกรับสถานะที่ต้องการได้ เพื่อลดการเสียพลังแฝง

CrazyT3

อะไรคือสถานะที่พวกเราต้องการล่ะ? อันนี้ตัดสินได้จากจอมยุทธ ถ้าจอมยุทธที่อบรมเป็นแบบโจมตี ถ้างั้นผู้เล่นก็ควรเพิ่มพลังโจมตีให้มาก ถ้าเป็นจอมยุทธแบบป้องกัน ก็ต้องป้องกันไว้ให้มั่น ไม่ว่าเป็นจอมยุทธแบบใดก็อย่าปล่อยให้สถานะอื่นลดมากเกินไป สิ่งที่ต้องการจริงๆ คือเพิ่มจุดแข็งพื้นฐานให้เพียงพอกับสถานะอื่นๆ ด้วย ไม่ใช่แค่ใช้ชั่วคราวเท่านั้น!

CrazyT4

สามารถติดตามข่าวสารเกม Crazy Hero เพิ่มเติมได้ที่…..
Download Game : http://p.lemongame.net/apimob/ad?_c=60228
Official Website : http://crazyhero.lemongame.net/

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Tagged
Comment