คอบอลห้ามพลาดกับเกม My Champions Club พร้อมแนะวิธีเล่น

mychamp

My Champions Club เป็นการรวบรวมซูเปอร์สตาร์นักฟุตบอลจากทั่วทุกมุมโลก บนเกมมือถือฝึกฝนชั้นยอด เทคนิคฟุตบอลแสนมหัศจรรย์ทำให้ไม่สามารถที่จะหยุดเล่นมันได้ ในเกม My Champions Club ไม่ว่าจะเป็นคริสเตียโน่ โรนัลโด้, ลิโอเนล เมสซี, โรนัลโด้ หรือเดวิด เบคแฮม ทั้งหมดต้องฟังคุณทั้งนั้น ไม่ว่าคุณส่งไปปฏิบัติตามภารกิจ คุณสามารถดูแลพวกเขา, ออกคำสั่งพวกเขา ค่อยๆ ฝึกฝนสโมสรของคุณเอง ช่วยทำให้คุณสำเร็จในวงการฟุตบอล!

เกมนี้เป็นเกมกีฬาฟุตบอลที่ใช้การแข่งขันบอลโลกเป็นหลัก ผู้เล่นทุกคนที่เพิ่งเริ่มจะต้องสร้างทีมฟุตบอลของตนเอง การ์ดนักฟุตบอลทั้งหมดเป็นการ์ดระดับD ที่ต่ำที่สุด ผู้เล่นสามารถได้รับรางวัลหรือชิ้นส่วนการ์ดระดับที่สูงกว่าโดยได้จากการแข่งขัน การ์ดนักฟุตบอลแบ่งเป็นระดับได้ดังต่อไปนี้: ระดับD, ระดับC, ระดับB, ระดับA, ระดับS, ระดับSS ผู้เล่นให้ทีมของตนเองพัฒนาไปเรื่อยๆ โดยผ่านการรวบรวมการ์ดระดับสูงอย่างต่อเนื่อง

mychamp1

ผู้เล่นในเกมสามารถดำเนินการศึกษาเพิ่มเติมต่อนักฟุตบอล ศึกษาเพิ่มเติมประกอบด้วยเพิ่มระดับนักฟุตบอล, อัพเกรดนักฟุตบอล, การบุกของนักฟุตบอล, การจุตินักฟุตบอล, การเปลี่ยนชุดผู้เล่นติดตั้งอุปกรณ์แล้ว ถ้าต้องการพัฒนาทีมของตนเองนั้นการเพิ่มระดับและการอัพเกรดเป็นสิ่งที่สำคัญมาก และต้องGoldในการใช้จ่าย ผู้เล่นสามารถได้รับจากการแข่งขัน

mychamp2

เกมมีการแข่งขันมากมาย ผู้เล่นจะได้รับGoldมากมาย, การ์ดนักฟุตบอล, การ์ดEXPนักฟุตบอลและไอเทมไข่สี, Gem, รูปแบบแผนจากการแข่งขัน ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด

mychamp3

ส่วนที่สำคัญที่สุด เริ่มการแข่งขันช้ามเซิร์ฟ [Cross server ladder match] มันจะไม่ทำให้คุณเหงาคุณสามารถแข่งขันกับผู้เล่นเซิร์ฟอื่น ได้สัมผัสที่ได้ดวลกับยอดฝีมือ!

mychamp4

ผู้เล่นสามารถเข้าเล่นเกม My Champions Club ดาวน์โหลดได้ตามลิ้งค์ด้านล่าง เพลิดเพลินกับเสน่ห์ของฟุตบอล! ห้ามพลาด!

HomePage : http://mcc.siamgame.in.th
FB : https://www.facebook.com/mcc.siamgame.in.th

Google Play : https://play.google.com/store/apps/details?id=th.in.siamgame.ggplay.mwcasia
iOS : https://itunes.apple.com/th/app/my-world-cup/id885348955?l=zh&ls=1&mt=8
ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment