สตีล คอมมานเดอร์ เปิดให้ร่วมสมรภูมิรบแล้ววันนี้ ทั้ง iOS และ Android

SCThai1

สตีล คอมมานเดอร์ ครั้งแรกของเกมการ์ดแบทเทิ้ล แบบซีมูเลชั่นในเนื้อหาสงครามจักรกล เวอร์ชั่นภาษาไทยเต็มรูปแบบ บนสมาร์ทโฟนสามารถเล่นได้บนระบบ iOS และ Android พร้อมให้ร่วมสมรภูมิรบได้แล้ววันนี้!!

สตีล คอมมานเดอร์ เป็นเกมการต่อสู้โดยใช้การ์ด ซึ่งจะให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นผู้บัญชาการกองทัพ โดยจะแบ่งกองทัพให้ผู้เล่นได้เลือก จำนวน 3 ฝ่าย ได้แก่ ทรอย (Troy) แปซิฟิกา (Pacifica) และ อาการ์ธา (Agartha) โดยการเลือกฝ่ายนั้น ผู้เล่นสามารถเลือกได้เพียงครั้งเดียว ไม่สามารถย้ายฝ่ายได้ภายหลัง เมื่อพร้อมเป็นผู้บัญชาการกองทัพแล้ว ระบบจะมีการ์ดพื้นฐานให้ผู้เล่นเปิดซองโดยอัตโนมัติ

ผู้เล่นสามารถตรวจสอบข้อมูลการเล่นต่างๆ ข้อมูล Unit กิจกรรมต่างๆ ข่าวสาร ได้ที่หน้าเมนู

SCThai2

SCThai3

SCThai4

เมื่อมีกองทัพการ์ดที่แข็งแกร่งแล้ว ก็เข้าสู่สมรภูมิรบ ต่อสู้เพื่อชิงค่าเกียรติยศ ทอง สิ่งประดิษฐ์ จากผู้เล่นคนอื่นๆ ซึ่งในการต่อสู้นั้นจะต้องใช้ค่าพลังงานสำหรับโจมตีและพลังงานสำหรับป้องกัน หากพลังงานไม่เพียงพอจะทำให้ไม่สามารถใช้ยูนิทที่ดีที่สุดในการต่อสู้ได้

ซึ่งผู้เล่นสามารถเติมได้ด้วยการใช้สินแร่ที่มีอยู่ และเมื่อไต่อันดับเป็นผู้เล่นสูงสุดประจำวัน ก็จะได้รับการ์ดระดับสูงเป็นของรางวัล ซึ่งอันดับในแต่ละวัน จะได้รับรางวัลมากน้อยแตกต่างกันไป

จัดกองทัพการ์ด เข้าโจมตีคู่ต่อสู้ เพื่อช่วงชิงความเป็นหนึ่ง

SCThai5

SCThai6

เพื่อการสร้างกองทัพการ์ดให้แข็งแกร่ง ผู้เล่นต้องไปปฏิบัติภารกิจ ตามเควสต่างๆ เพื่อเก็บค่าประสบการณ์ หาการ์ด ทอง หาสิ่งประดิษฐ์ต่างๆ ซึ่งสิ่งประดิษฐ์ต่างๆ เมื่อรวบรวมได้ครบตามกำหนด ก็จะสามารถนำมาเปิดซองเพื่อรับการ์ดระดับสูงได้ โดยการทำภารกิจจะต้องใช้พลังงานสำหรับภารกิจ ซึ่งผู้เล่นต้องคอยตรวจสอบว่ามีพลังงานเพียงพอสำหรับการปฏิบัติภารกิจต่างๆ ด้วย

ปฏิบัติภารกิจ ด้วยการปราบเอเลี่ยน จะได้รับค่าประสบการณ์ ทองคำ และการ์ด เพิ่มเติม

SCThai7

SCThai8

SCThai9

ขณะที่ต่อสู้กับผู้เล่นท่านอื่น ระบบจะมีการแจ้งเตือนถึงการรุกรานจากเอเลี่ยน ผู้เล่นสามารถประเมินพลังการโจมตีได้ก่อนที่จะตัดสินใจเข้าโจมตีเอเลี่ยน หากผู้เล่นมีพลังการโจมตีไม่เพียงพอ ก็สามารถชวนผู้เล่นท่านอื่นมาร่วมเป็นพันธมิตร เพื่อกำจัดเอเลี่ยนที่รุกรานให้สำเร็จ โดยรางวัลจากการกำจัดเอเลี่ยน ระบบจะให้รางวัลแก่ผู้ที่โจมตีได้สุงสุด ไล่ตามลำลับลงมา

ใช้การ์ดของคุณปกป้องการรุกรานจากเอเลี่ยน

SCThai10

SCThai11

ความพิเศษของตัวเกมอีกระบบหนึ่ง คือผู้เล่นสามารถฝึกฝนการ์ดที่มีอยู่ในยูนิทของตน ให้มีความแข็งแกร่งมากขึ้นได้ด้วยการเลือกการ์ดที่ต้องการฝึกฝน และการ์ดเป้าหมาย ภายหลังจากการฝึกฝนการ์ดเป้าหมายจะหายไป และการ์ดที่ได้รับการฝึกจะมีค่าประสบการณ์เพิ่มมากขึ้น

นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถผสมการ์ดเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งได้ โดยการนำการ์ดประเภทเดียวกันมาผสม เพื่อให้ได้การ์ดที่มีพลังโจมตีมากขึ้น แต่ทั้งนี้ การฝึกฝนการ์ด และ การ์ดผสมการ์ดนั้นผู้เล่นต้องใช้ทองในการแลกเปลี่ยนด้วย

เลือกการ์ดยูนิทหลัก และ ยูนิทเป้าหมาย เพื่อการฝึกฝน

SCThai12

SCThai13

ผสมการ์ดสร้างความแข็งแกร่งที่มากกว่า

SCThai14

SCThai15

SCThai16

สำหรับความสนุกและความท้าทายของเกมนี้คือ การสะสมการ์ดที่มีมากกว่า 1000 แบบ ให้มีพลังแข็งแกร่งในการจัดทัพเพื่อไปโจมตีคู่ต่อสู้ ป้องการการรุกรานจากเอเลี่ยน และการสะสมคะแนนเพื่อขึ้นอันดับหนึ่งในเซิร์ฟเวอร์ และที่สำคัญอัตราแลกเปลี่ยนไอเทมในเกมจะถูกกว่าเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์ถึง 3 เท่า และสามารถติดตามข่าวสาร รายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.mogame.in.th และ www.facebook.com/SCThai

รูปแบบ : RPG
ระบบ : iOS, Android
ขนาด : 38Mb
ภาษา : ไทย
ผู้พัฒนา : Gamevil
ผู้ให้บริการ : Mogame

ลิงค์ดาวน์โหลด Play Store : http://goo.gl/c7QJGi
ลิงค์ดาวน์โหลด App Store : http://goo.gl/dcq0KH

SCThai17

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment